Mirinda x Superman: Tạo ấn tượng mạnh mẽ với Gen Z bằng chiến dịch truyền thông bài bản

Khi bom tấn điện ảnh Superman rục rịch chuẩn bị xuất hiện tại các màn ảnh lớn của Việt Nam để chiếm trọn spotlight, ông lớn Mirinda đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội vàng để mang đến một chiến dịch sáng tạo, bùng nổ và đúng tinh thần của thương hiệu.


Siêu chiến dịch Mirinda x Superman – đúng người, đúng thời điểm

Chiến dịch bắt đầu bằng loạt biển quảng cáo ngoài trời khổ lớn tại các vị trí đắc địa tại TP.HCM, Cần Thơ và các thành phố trọng điểm.Mirinda đã thành công thu hút sự chú ý không chỉ Fan dòng phim DC mà còn người qua đường. Ngay sau khi tạo được nhận diện, Mirinda tung ra các lon sản phẩm phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Superman. Với thiết kế bắt mắt, bộ sưu tập này không chỉ thu hút giới trẻ mà còn tạo động lực để sưu tầm góp phần đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ lên đến 5 triệu lon trong chiến dịch.

Không dừng lại ở đó, hãng còn “chơi lớn” với các Minigame sử dụng AI Template với hơn 80.000 lượt tham gia, hàng loạt hình ảnh biến hình siêu nhân được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được phản hồi tích cực của cộng đồng Fan phim.

Chiến dịch không dừng ở online, Mirinda tiếp tục mang tinh thần “lập tụ siêu vui” không chỉ với Fan phim mà còn với các khán giả tại buổi công chiếu phim sớm khi biến 20 booth trải nghiệm bùng nổ tại các cụm rạp CGV, Lotte, Beta Cinemas từ Bắc tới Nam.

Với hàng loạt các hoạt động năng nổ trên, Mirinda x Superman thực sự là một case study hợp tác truyền thông ấn tượng trong mùa hè 2025 này.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: