Để quảng bá cho bộ phim hành động đầy kịch tích mới ra mắt Extraction 2 với sự tham gia của Chris Hemsworth, Netflix đã cho lắp đặt những billboards với hiệu ứng “toát mồ hôi” trên gương mặt của nam tài tử nhằm truyền tải thông điệp: bộ phim có đầy những pha hành động căng thẳng đến mức các biển quảng cáo của chúng tôi cũng phải toát mồ hôi.
Để tạo hiệu ứng “đổ mồ hôi” trên biển quảng cáo, Netflix đã dùng tia laser cắt những lỗ nhỏ trên ảnh của Chris Hemsworth để mô phỏng lỗ chân lông của anh ấy. Sau đó, một nguồn cung cấp nước ẩn đằng biển quảng cáo sẽ phun các giọt nước qua “lỗ chân lông” với tốc độ phù hợp, tạo nên hiệu ứng “toát mồ hôi hột” mà ta thấy.
Các biển quảng cáo cũng được đặt ở vỉa vè thay vì trên các tòa nhà, để người qua đường có thể chụp ảnh cùng Hemsworth và giúp “lau mồ hôi” cho anh ấy.
Extraction 2, phần phim thứ 2 của bộ phim hành động do Chris Hemsworth thủ vai chính trên Netflix đã đứng đầu lượt xem trên nền tảng này kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 6.
Marian Lee, giám đốc tiếp thị của Netflix, cho biết người hâm mộ có thể trông chờ những màn quảng bá còn điên rồ hơn nữa khi phần 3 của bộ phim được ra mắt.
Theo: Variety
Ảnh: Netflix
Để lại đánh giá