Nhân kỷ niệm 125 năm thành lập, Pepsi cho phát hành lại các quảng cáo ca nhạc đầy biểu tượng một thời với chất lượng cao hơn

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm thành lập, Pepsi đã cho phát hành lại các quảng cáo đầy biểu tượng trong quá khứ có sự góp mặt của nhiều siêu sao nhạc pop, lần này ở chất lượng cao hơn với màu sắc và âm thanh được tinh chỉnh lại.

Trong số đó có “Joy of Cola”, chiếc advert ra mắt năm 2001 và rất được người hâm mộ yêu thích của Britney Spears. Lần đầu tiên sau 22 năm, chiếc quảng cáo huyền thoại cùng giai điệu bắt tai này sẽ quay trở lại màn ảnh TV trong Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023, diễn ra vào ngày 12 tháng 9 sắp tới.

“Thật vui khi thấy ‘Joy Of Cola’ cũng là một phần trong lễ kỷ niệm 125 năm thành lập của Pepsi,” Britney chia sẻ với tờ PEOPLE. “Đây là chiếc quảng cáo mang phong cách video ca nhạc đầy biểu tượng mà chúng tôi đã quay cách đây hơn 20 năm và đến nay vẫn gây được tiếng vang với người hâm mộ.”

“Tôi đang rất hào hứng chờ đợi để được xem lại đoạn phim này trong lễ trao giải VMAs vào tuần tới!”, nữ ca sĩ nói thêm.

Bên cạnh quảng cáo “Joy of Cola” của Britney Spears, Pepsi cũng cho phát hành lại phiên bản cập nhật của các quảng cáo âm nhạc khác như “Like A Prayer” của Madonna (1989), “We Got The Taste” của Tina Turner (1986), “Simply Irresistible” của Robert Palmer (1989), và “The Right One Baby” của Ray Charles (1991).

Tất cả các video quảng cáo được phát hành lại này đều có logo cũng như nhận dạng hình ảnh mới của Pepsi ở phần mở đầu và kết thúc. 

Theo: People
Ảnh: Pepsi