Mới đây, Paramount Global đã thông qua thỏa thuận sáp nhập với Skydance Media, theo đó mở ra một chương mới cho một trong những hãng phim lâu đời nhất Hollywood – Paramount Pictures.
Các đại diện cấp cao cũng tiết lộ thiết kế logo Paramount mới, là sự kết hợp với logo của Skydance, đại diện cho màn sáp nhập trị giá 8 tỷ USD giữa những gã khổng lồ giải trí.
Logo Paramount mới kết hợp các đặc điểm nhận dạng riêng biệt của 2 thương hiệu để biểu thị cho sự liên kết của họ. Thiết kế mới duy trì nhiều đặc điểm biểu tượng của Paramount như họa tiết ngọn núi và ngôi sao, thay thế phông chữ chữ cổ điển bằng kiểu chữ rõ ràng, thương mại hơn để mô phỏng logo Skydance.
Màn sát nhập này đánh dấu sự kết thúc kỷ nguyên thống trị của gia đình Redstone. Trước đó, nhà sáng lập Sumner Redstone (hiện đã qua đời) biến chuỗi rạp chiếu phim ngoài trời của gia đình thành một đế chế truyền thông, bao gồm Paramount Pictures, mạng lưới phát sóng CBS và mạng truyền hình cáp Comedy Central, Nickelodeon và MTV.
Việc sáp nhập sẽ kết hợp Paramount Pictures với đối tác tài chính của họ trong một số bộ phim lớn gần đây như Top Gun: Maverick, Mission: Impossible – Dead Reckoning và Star Trek Into Darkness.
Paramount Global đã mất gần 17 tỷ USD giá trị kể từ cuối năm 2019, do hoạt động kinh doanh truyền hình truyền thống của họ suy thoái nhanh hơn mức lợi nhuận mà dịch vụ phát trực tuyến Paramount+ có thể mang lại.
💡 Xem tin mới và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes
Để lại đánh giá