Pepsi thăm dò mảng đồ ăn sáng với thức uống hương vị siro cây phong mới

Ở các nước phương Tây, bánh nướng chảo (pancakes) và siro cây phong (maple syrup) gần như được xem là biểu tượng của bữa ăn sáng với hương vị không lẫn đi đâu được của chúng. Chính vì vậy mà sản phẩm mới nhất của Pepsi, hợp tác với chuỗi nhà hàng IHOP nổi tiếng của Mỹ, có thể được xem là bước thăm dò của Pepsi vào thị phần đồ ăn sáng. 

Có tên là Pepsi Maple Syrup Cola, hiện tạm thời bạn chưa thể tìm thấy sản phẩm phiên bản giới hạn này ở những của hàng gần nhất. Thay vào đó, bạn sẽ phải chụp hình cái bánh pancake của mình rồi chia sẻ nó lên Twitter hoặc Instagram với hashtag #ShowUsYourStack. 

Những chiếc bánh pancake này không nhất thiết phải được mua từ IHOP, mà bạn cũng có thể tự làm tại nhà. Sau đó, 2.000 người may mắn sẽ được chọn để trao tặng lon thức uống pha chế đặc biệt này. Một người chiến thắng trong số đó cũng sẽ nhận được thêm một chiếc bình có “vòi” độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc bình đựng siro của IHOP.

Todd Kaplan, Giám đốc Tiếp thị tại Pepsi, cho biết: “Thật sự không có gì giống với hương vị hấp dẫn của Pepsi siro cây phong cả. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của vị ngọt siro cây phong hòa quyện cùng hương vị sảng khoái của Pepsi cola. Chúng tôi đang rất ngóng chờ để tôn vinh các tín đồ của bánh pancake với thức uống đặc biệt này.”