Popeyes ra mắt IDK Meal được thiết kế cho những thực khách không biết mình muốn ăn gì

Theo một nghiên cứu được công bố trên tờ New York Post, các cặp đôi lãng phí trung bình khoảng 132 giờ mỗi năm chỉ để quyết định xem nên ăn món gì. “Em không biết” hay “Ăn gì cũng được” là những phản hồi quen thuộc mà chúng ta thường nghe. 

Nắm bắt tâm lý đó, Popeyes đã cho thiết kế một bữa ăn có tên IDK Meal, viết tắt của I Don’t Know Meal, nhằm giải quyết tình trạng này, giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như có thể cứu rỗi cả mối quan hệ của bạn.

Với mức giá 6 USD, bữa ăn bao gồm một ly nước chanh hoặc nước dâu được phục vụ kèm với một phần bánh mì sandwich gà Popeyes vị cổ điển hoặc cay nồng. 

Amy Alarcon, Phó Giám đốc Sáng tạo Ẩm thực của Popeyes, cho biết IDK Meal được thiết kế để phù hợp với khẩu vị của mọi người, kết hợp thức uống chua ngọt lạnh mát vị trái cây cùng miếng bánh sandwich đậm vị nóng giòn.

“Chúng tôi muốn quảng bá IDK Meal tới người hâm mộ, khuyến khích họ thử cả sandwich gà và nước chanh dâu của chúng tôi,” Alexandre Antonello, Phó chủ tịch tiếp thị thương hiệu Popeyes, chia sẻ với tờ PRWeek.

Hiện chiến dịch này đang được truyền thông trên các kênh chính thống và mạng xã hội trên khắp nước Mỹ.