Không chỉ là quảng cáo, thương hiệu bảo hiểm ABANCA Seguros mang đến quảng cáo biết chăm sóc thật sự với chiến dịch OOH đầy tinh tế.
Thương hiệu bảo hiểm ABANCA Seguros vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo ngoài trời mới, mang tới trải nghiệm chăm sóc người dùng đầy tinh tế. Sáng kiến mang tên “Posters que te cuidan” (tạm dịch: Poster biết chăm sóc bạn) do agency Ernest thực hiện, mang đến loạt quảng cáo đầy ấm áp dọc con đường hành hương Camino de Santiago (Tây Ban Nha).

Thay vì biển quảng cáo thông thường, Ernest đã tạo nên ba loại poster tương tác thực sự cứu cánh cho người hành hương trên đường mòn xa xôi:
– Poster băng cá nhân (plaster): nơi hành khách có thể lấy để chăm sóc vết phồng rộp chân.
– Poster trà gói hồi sức (infusion): với túi trà dán lên poster, người hành hương có thể lấy để nạp lại năng lượng sau chặng đường dài.
– Poster tấm giữ ấm: làm từ vật liệu cách nhiệt, giữ đến 90% nhiệt độ cơ thể, giúp giữ ấm khi trời lạnh.


Những poster này được đặt tại các điểm nghỉ dành cho người hành hương và các đoạn đường vùng quê trọng yếu, nơi người dùng thực sự cần hỗ trợ. Thay vì chỉ tiếp thị, ABANCA Seguros đã thực sự hành động, hiện thực hóa lời hứa bảo vệ người dùng “đến nơi họ cần nhất”.

Với thông điệp: “Chúng tôi hiện diện không chỉ để nói, mà để hành động. Với hơn 40.000 chuyên gia y tế và 15.000 trung tâm chăm sóc, ABANCA Seguros – khi khắp nơi đều ở đó vì bạn.”
Chiến dịch đã nâng tầm quảng cáo ngoài trời từ chỉ “hiện diện” thành “phủ sóng và chăm sóc từng cá nhân”, biến mỗi poster thành một phần của nền tảng bảo vệ cộng đồng.
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Thương hiệu bảo hiểm ABANCA Seguros | Advertising | Chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH
Để lại đánh giá