Quảng cáo “bóc trần” sự thật cuộc sống quảng cáo: đến các danh hoạ cũng phải “bó tay” với feedback của khách hàng

Khi danh hoạ Van Gogh, Frida cũng phải “bó tay” với feedback của khách hàng thì huống gì là người làm quảng cáo...

Một phim ngắn hài hước mà cũng rất insightful về ngành quảng cáo của AICP (Hiệp hội các nhà sản xuất quảng cáo độc lập) nhằm kêu gọi các nhà sáng tạo tham gia giải thưởng AICP Awards 2024. Phim được ví von như “quảng cáo nói về cuộc sống quảng cáo” và đang được “dân ngành” rần rần chia sẻ.

Phim được đạo diễn bởi Brian Billow từ O Positive Production, đưa ra một thế giới tưởng tượng khi mà các danh hoạ nổi tiếng như Vincent Van Gogh, Frida Kahlo cũng phải pitching và làm việc với khách hàng. Đoạn phim hài hước truyền tải thông điệp: “Làm ra tác phẩm nghệ thuật có giá trị trong viện bảo tàng rất khó, tạo ra các quảng cáo xứng đáng được trưng bày ở bảo tàng còn khó hơn.”, đây cũng là điểm nhấn năm nay của giải thưởng AICP Awards khi mà các tác phẩm quảng cáo thắng giải sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (MoMA).

Agency: BBDO Worldwide
Đạo diễn: Brian Billow
Production house: O Positive