Quảng cáo mới của Amazon mang sự kỳ diệu của những quyển sách ra ngoài đời thực 

Nối tiếp chiến dịch quảng bá That Reading Feeling thành công vào năm ngoái, Amazon vừa cho ra mắt phần 2 đầy ấn tượng của chiến dịch này, tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm của những cuốn sách trong nền văn hoá đại chúng.

Được thực hiện bởi công ty quảng cáo Droga5 London, chiến dịch lần này là 110 thiết kế đến từ 19 hoạ sĩ minh họa khác nhau được kết hợp lại để mô tả cảm xúc nhiệm màu xảy ra trong trí tưởng tượng của chúng ta khi đọc sách.

Các họa sĩ minh họa nổi bật bao gồm Angela Kirkwood, Yonk và Leanne Rule, và phần chụp ảnh do Felicity Ingram phụ trách, vốn nổi tiếng với các tác phẩm thời trang và làm đẹp của cô cho tạp chí Vogue của Anh.

Mỗi hoạ sĩ minh họa được giao cho đề bài là thể loại của một cuốn sách, và một từ hoặc hình ảnh cụ thể để biến nó thành hiện thực. Kết quả là một sự pha trộn đầy phong phú và vui nhộn của cảm xúc mà một cuốn sách hay có thể mang lại.

Theo: Creative Review
Ảnh: Droga5 London