Quảng cáo Mom’s Touch đậm chất drama Hàn Quốc với những cú twist kịch tính

Song Jong Ki và dàn diễn viên toàn sao khiến người xem thích thú trong quảng cáo “Đi Tìm Mẹ” của Mom’s Touch

Vào năm 2021, để tăng cường giao tiếp với thế hệ Gen MZ (Millenial và Zoomer), thương hiệu gà rán Mom’s Touch đã cho ra mắt quảng cáo hoành tráng đầu tiên của mình. Câu chuyện đi tìm hương vị đích thực của mẹ được Mom’s Touch thể hiện hệt như một bộ phim Hàn Quốc kịch tích nhưng cũng vô cùng hài hước. Quảng cáo cài cắm những cú “twist chồng twist” khiến khản giả không khỏi thích thú.

Trong video ‘Đi tìm mẹ’, Mom’s Touch đã làm sáng tỏ nỗ lực tìm kiếm món gà rán hoàn hảo được làm bằng tấm lòng chân thành của mẹ bằng cốt truyện khó đoán và lời kể hài hước.

Poster quảng bá phim quảng cáo của Mom’s Touch 2021

Quảng cáo này làm tăng sự mong đợi với ý tưởng độc đáo về ‘Mom’s Touch dẫn đầu hành trình tìm kiếm hương vị của một người mẹ thực sự’. Một lý do khác khiến quảng cáo này trở nên thu hút khi quy tụ những ngôi sao như người mẫu độc quyền Song Jong Ki trong vai chính và dàn diễn viên toàn sao gồm Jo Min Soo, Jung Woong In, Yoo Jae Myung, Park Ho San, JangYeong Nam và Yeom Hye Ran.

Trong quảng cáo, Song Jong Ki, người đóng vai giám đốc của một công ty sản xuất Quảng cáo, đề xuất một kế hoạch mới cho các nhân viên của Mom’s Touch, thoát khỏi khuôn sáo của những quảng cáo gà rán hiện có. Ba loạt quảng cáo liên tiếp được trình chiếu đã làm “nóng” cuộc tranh luận giữa các nhà điều hành, liên tục mang lại tiếng cười với những tình tiết xoay chuyển và kết thúc bằng một cái kết mà không ai biết sẽ đến. Chiến dịch quảng cáo mới của Mom’s Touch được sản xuất bởi “Dolphiners Film”, nổi tiếng với việc tạo ra những quảng cáo mà mọi người tự nguyện tìm kiếm.

Xem video quảng cáo và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo tại Fanpage RGB – Creative Vibes

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!