Trong chiến dịch hợp tác cùng đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP, PÖNNIE Meat Snack vừa tung ra video quảng cáo “Năng Lượng Xuyên Vũ Trụ” đầy năng lượng, đầy chất trẻ và “bắt trend” mùa deadline cuối năm với 7749 việc phải làm.

Để giải cứu tình trạng thiếu năng lượng khắp vũ trụ, Pönnie và “anh Tùng” quyết ra tay, biến xúc xích thành giải pháp nạp pin cho mọi kiểu “đuối sức” của giới trẻ. Bên cạnh quảng cáo là chương trình promotion quy mô với loạt quà tặng sưu tầm khiến fan “điên đảo” như mô hình “Anh Tùng Mini”, card bo góc “Anh Tùng Nhắc Nhở” và túi tote thoại hài hước.


Các hoạt động này cho thấy thương hiệu không chỉ giới thiệu sản phẩm qua quảng cáo, mà còn tạo hệ sinh thái thương hiệu theo hướng “snack kết hợp văn hoá fandom”, đẩy mạnh tính trải nghiệm tại điểm bán và kích thích tương tác tự nhiên trên mạng xã hội.

Advertising Vietnam | Brand | Pönnie Meat Snack | Chiến dịch Quảng cáo marketing































Để lại đánh giá