Singapore Airlines giới thiệu bản sắc âm thanh của thương hiệu qua đoạn phim stop-motion mới

Singapore Airlines vừa ra mắt đoạn phim hoạt hình stop-motion mới giới thiệu trải nghiệm phiêu lưu đắm chìm cùng bản sắc âm thanh gồm 3 bản nhạc được phát trên các chuyến bay của hãng.

Được thực hiện bởi agency TBWA\Singapore, đoạn phim ngắn 30 giây có tên “The Sound of Singapore Airlines: A melodic journey awaits” đưa người xem vào một chuyến đi qua những cảnh quan tuyệt đẹp và thành phố sôi động, kèm theo các giai điệu đặc trưng của hãng để gợi lại những kỷ niệm đẹp khi du lịch cùng Singapore Airlines.

Hình ảnh hộp nhạc xuất hiện trong bộ phim được lấy cảm hứng từ chính khoang Hạng Thương gia của hãng hàng không.

Mỗi đạo cụ, bao gồm cả bộ đồng phục sarong kebaya đầy biểu tượng của phi hành đoàn cũng được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ và lồng ghép khéo léo vào cốt truyện của phim.

Đạo diễn Marcus Møller Bitsch chia sẻ: “Khi nhận được bản brief, tôi ngay lập tức nghĩ rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để sử dụng hoạt hình stop-motion để thể hiện sự cẩn thận và tận tâm mà Singapore Airlines cố gắng mang lại cho khách hàng của họ.” 

“Trong bối cảnh thế giới đang tràn ngập các tác phẩm tạo ra bởi AI, chúng tôi muốn làm điều khác biệt bằng cách hồi sinh nghệ thuật chế tạo thủ công để dệt nên trải nghiệm giác quan thông qua âm nhạc,” Loo Yong Ping, phó giám đốc điều hành sáng tạo của TBWA\Singapore nói.

Theo: Ads Of The World