Sôi động Thách thức Marketing

Thách thức Marketing” là cuộc thi dành cho các bạn trẻ được thiết kế mô phỏng như hành trình phát triển của một người làm Marketing, nhằm góp phần tạo một môi trường thực tế để các sinh viên yêu thích Marketing thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản lĩnh. Chương trình do báo điện tử Genx.vn tổ chức và đã đi đến vòng thứ 3.

Trong vòng 3, các nhóm nhận được thử thách Sale Project – “Từ thiện hay kinh doanh” với ý tưởng bán áo thun góp tiền cho chương trình từ thiện, các bạn trẻ đã thể hiện sự sung sức, năng động của mình qua nhiều hoạt động bán áo offline rất thú vị. Sau phần thi này các bạn phải đối diện với vòng debate khi quyết định phải loại ai làm việc không hiệu quả trong nhóm khá là gây cấn, số áo bán được hơn 2000 cái trong 1 tuần và góp cho từ thiện hơn 100 triệu.


Một chiến dịch của các thí sinh

Dưới đây là video mới nhất cập  nhật toàn bộ chương trình, theo dõi để thấy được sự gay cấn, hấp dẫn của Thách thức Marketing 2011 và sự năng động, chuyên nghiệp của các thí sinh.


Video Thách thức Marketing tập 3 – phần 1:

[tentblogger-youtube 2OGcCs-u0qc]

 

Video Thách thức Marketing tập 3 – phần 2:

[tentblogger-youtube Tx0heoM1nJ8]

 

Video Thách thức Marketing tập 3 – phần 3:

[tentblogger-youtube VkQIsHqeNkA]

Sau vòng thi này, 24 thí sinh sẽ chia ra làm 3 đội, mỗi đội sẽ nhận nhiệm vụ thiết kế Print ad cho hãng thời trang Blook. Sản phẩm của mỗi nhóm sẽ được các bạn trẻ bình chọn, nhóm được bình chọn nhiều nhất sẽ được vào thẳng vòng sau, 2 nhóm còn lại sẽ phải bước vào vòng chất vấn cùng BGK. Trước khi bắt tay vào việc sản xuất Print Ad, các thí sinh sẽ được làm việc tại studio với vai trò là như những người mẫu đích thực. Để rồi sau đó tiến hành lên ýtưởng cho Print Ad của mình một cách dễ dàng hơn.


Bạn cũng có thể xem lại các tập trước của Thách thức Marketing:

Thách thức Marketing Tập 2:

[tentblogger-youtube kaypxtIhmYo]

 

Thách thức Marketing Tập 1:

[tentblogger-youtube RfKzz_fBGR8]

Cuộc thi Thách thức Marketing bắt đầu từ ngày 12/09/2011 đến ngày 30/12/2011, hướng đến tất cả sinh viên từ các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn TP HCM. Từ một sinh viên có tiềm năng, đam mê với nghề nhưng chưa có kinh nghiệm, được tuyển dụng qua hai vòng: nộp hồ sơ dự tuyển và phỏng vấn. Sau đó được đào tạo bởi những chuyên gia trong ngành, và kiểm tra năng lực thông qua những thách thức đầy tính thực tế. Tám nhân viên xuất sắc vượt qua các vòng này sẽ trở thành nhân viên chính thức. Quá trình đào tạo tiếp theo diễn ra ở nước ngoài, khi thí sinh sẽ có một khóa học 5 ngày tại Singapore. Đêm Gala chung kết sẽ tái hiện chặng đường từ một nhân viên mới vào nghề đến đỉnh cao của một giám đốc Marketing. Tổng giá trị hiện vật lên đến 30.000.000 VNĐ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. 08 thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội được thực tập tại VNG Corporation.

Các bạn có thể theo dõi thêm về cuộc thi tại www.thachthucmarketing.vn