Dưới sự dẫn dắt của agency From và hợp tác cùng Publicartel – công ty quảng cáo ngoài trời tại Uruguay, thương hiệu Júpiter đã biến những biển quảng cáo trống thành cơ hội để quảng bá sản phẩm giấy nhôm của mình. Không cần sản xuất thêm bất kỳ thứ gì, họ chỉ đơn giản dán sticker logo Júpiter lên các bảng trống – được đặt một cách chiến lược và tinh tế.

Tuyến Ruta Interbalnearia – con đường cao tốc dài 107km đông đúc nhất Uruguay có tổng cộng 476 bảng quảng cáo, và trung bình mỗi bảng sẽ bị bỏ trống khoảng sáu tuần mỗi năm. Thay vì bỏ phí những biển quảng cáo trống trong khoảng thời này, chiến dịch chỉ đơn giản dán sticker logo Júpiter lên một vị trí tối giản trên bảng. Không cần sản xuất ồ ạt, không cần nội dung rườm rà, chỉ là logo trắng đặc trưng trên phông nền rỗng, gợi nhớ trực giác đến chất liệu giấy nhôm vốn quen thuộc.
Michel Podbereski, giám đốc Júpiter, chia sẻ: “Chúng tôi đã bị chinh phục bởi ý tưởng này ngay từ lần đầu tiên. Trước đó, chúng tôi chưa từng nghĩ đến việc làm quảng cáo ngoài trời, cho đến khi agency cho thấy tiềm năng tuyệt vời này.”
Facundo Mescia, giám đốc thương mại của Publicartel, cũng nói thêm: “Từ lúc một thương hiệu kết thúc hợp đồng đến khi thương hiệu khác mua lại không gian quảng cáo, có thể mất vài ngày, vài tuần, thậm chí vài tháng. Và đó chính là lúc Júpiter xuất hiện. Họ đã dùng một ý tưởng thông minh, chi phí thấp, và khiến cả hai bên cùng thắng.”
💡 Cập nhật tin thương hiệu, quảng cáo, marketing và bình luận cùng Cộng đồng sáng tạo RGB – Creative Vibes
Júpiter | Advertising | Chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH | Marketing
Để lại đánh giá