Tiếp nối truyền thống 25 năm, Starbucks công bố thiết kế ly mới cho mùa lễ hội 2022

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1997 với thiết kế của Sandy Nelson, kể từ đó đến nay cứ vào dịp cuối năm là những fan trung thành của Starbucks lại bắt đầu háo hức chờ đợi và săn lùng những bộ ly Giáng sinh phiên bản giới hạn đến từ chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất thế giới.  

Để đánh dấu kỷ niệm 25 năm ra đời của “truyền thống” này, thương hiệu vừa công bố một bộ 4 ly Giáng sinh mới cho mùa lễ hội năm nay, tất cả đều được gói ghém cẩn thận như những món quà xinh xắn giữ đúng tinh thần thiết kế của những năm trước.

“Chúng tôi xem những chiếc ly Giáng sinh này như một món quà nhỏ mùa lễ hội để gửi đến khách hàng và các đối tác cửa hàng của chúng tôi”, Gary Jacobson – Giám đốc sáng tạo cho chiến dịch năm nay của Starbucks – chia sẻ.

Một nhóm các nhà thiết kế tại Starbucks đã cùng hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập ly Giáng sinh với các họa tiết ngày lễ quen thuộc cùng thẻ quà tặng được in ở mặt sau của mỗi chiếc cốc để khách hàng có thể tự ghi những thông điệp mà mình muốn gửi gắm.

Năm nay cũng đánh dấu kỷ niệm 20 năm ra mắt hương vị Peppermint Mocha, do đó các mẫu ly Giáng sinh cũng được thêm những điểm nhấn màu xanh bạc hà dịu mắt vào thiết kế.

“Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một trải nghiệm vui vẻ trong suốt toàn bộ trải nghiệm tại Starbucks. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bất cứ thứ gì bạn chạm vào cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn và tràn đầy không khí lễ hội,” Jacobson bày tỏ.

Mời bạn chiêm ngưỡng các thiết kế ly Giáng sinh của Starbucks trong suốt 25 năm qua:

Ảnh: Starbucks