Hai thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, AirAsia đã không chỉ chinh phục bầu trời mà còn chạm tới trái tim của hàng triệu người Việt. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, chiến dịch “20 Năm Cùng Việt Nam Cất Cánh Tự Hào” đã ra đời, mang đến một bản giao hưởng sáng tạo tôn vinh văn hóa, con người và sự vươn mình mạnh mẽ của đất nước hình chữ S.
Mở đầu chiến dịch, AirAsia bắt tay cùng nghệ sĩ thị giác Monkey Minh tạo ra một Key Visual đầy ấn tượng, khéo léo lồng ghép những biểu tượng quen thuộc như phở, bánh mì, cà phê vợt, đèn lồng Hội An, cầu Rồng hay Landmark 81, tất cả hội tụ trên chiếc máy bay AirAsia – mang đậm tinh thần Việt, vừa gần gũi vừa tự hào.
Không chỉ dừng lại ở hình ảnh KV, chiến dịch còn ghi dấu ấn sâu đậm qua loạt biển quảng cáo ngoài trời theo ngữ cảnh (Contextual OOH) được triển khai tại các thành phố lớn biểu trên khắp Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc và đặc biệt là biển LED lớn nhất Đông Nam Á ngay bờ sông Sài Gòn vào tuần lễ chào mừng 50 năm thống nhất đất nước. Với những thiết kế sống động, giàu chất liệu văn hóa và mang tinh thần hiện đại, AirAsia đã tái hiện đời sống thường nhật của người Việt qua lăng kính trẻ trung và cảm xúc. Các thông được được truyền tải trên các bảng LED được đo ni đóng giày cho từng ngữ cảnh và bản sắc của các địa phương không chỉ thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ công chúng mà còn góp phần lan tỏa thông điệp ’20 Năm Cùng Việt Nam Cất Cánh Tự Hào’ một cách tự nhiên, chân thật và truyền cảm.

Đặc biệt hơn khi AirAsia tổ chức triển lãm đa trải nghiệm “CẤT CÁNH” diễn ra tại Nhà sách Hải An (TP.HCM) đã thu hàng ngàn lượt tham dự chỉ trong 4 ngày. Với sự kết hợp của nghệ thuật 3D, ánh sáng, âm thanh sống động, triển lãm mang đến một hành trình nghệ thuật mãn nhãn, tái hiện 20 năm đồng hành của AirAsia cùng Việt Nam qua lăng kính sáng tạo của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Triển lãm không chỉ để trưng bày những cột mốc ý nghĩa của hãng trong 20 năm qua mà còn là cách để công chúng chiêm ngưỡng những sự thay đổi của đất nước, tri ân tài năng của các nghệ sĩ mà còn kể câu chuyện CẤT CÁNH của chính mình.
Chưa dừng lại ở đó, là một phần của chiến dịch 20 Năm Cùng Việt Nam Cất Cánh Tự Hào, “SAO HẠNG AIR” mang đến trải nghiệm bay hoàn toàn mới: nơi hành khách không chỉ di chuyển, mà còn được sống trong bầu không khí lễ hội, hòa nhịp cùng giai điệu tự hào và bản sắc Việt.
Trên chuyến bay đặc biệt đầu tiên, AirAsia và ca sĩ Kay Trần đã cùng nhau lan tỏa tinh thần Việt, niềm tự hào Việt Nam đến bạn bè quốc tế – những hành khách đến từ nhiều quốc gia cùng trải nghiệm âm nhạc, lá cờ đỏ sao vàng nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước và chiếc lightstick viral khắp mạng xã hội. Hơn cả một concert, đây là cách AirAsia khẳng định vị thế tiên phong trong việc nâng tầm trải nghiệm bay, để mỗi hành trình không chỉ là điểm đến, mà là hành trình kết nối văn hóa và cảm xúc.
Sự kiện đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ với hơn 300+ bài đăng, 5.7 triệu lượt xem, và 320.000+ lượt tương tác, khẳng định vị thế tiên phong của AirAsia – hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới – trong việc nâng tầm trải nghiệm bay, để mỗi lần “Cất cánh tự hào” là mỗi lần “Thăng hạng thành Sao”.
Chiến dịch “20 Năm Cùng Việt Nam Cất Cánh Tự Hào” không chỉ là dịp để AirAsia kể một câu chuyện về hành trình đã qua, mà còn là lời tri ân sâu sắc đến đất nước và con người Việt Nam và hướng đến tương lai. Hãng đã chọn cách tiếp cận và kể chuyện khác biệt của một thương hiệu quốc tế: thấu hiểu, trân trọng và góp phần nâng tầm bản sắc văn hóa địa phương thông qua các hoạt động triển khai được đầu tư bài bản, có tính toán và tinh tế. Với chiến dịch lần này, AirAsia đã thành công trong việc đạt được mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo sự yêu mến đối với một hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam.
#AirAsia #20NămCùngViệtNam #CấtCánhTựHào
Để lại đánh giá