Theo Brand Finance, Techcombank vinh dự nằm trong Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top 500 ASEAN. Thành tựu này là dấu ấn khẳng định thương hiệu Việt đang thực sự bước vào sân chơi khu vực, ngang tầm các tập đoàn hàng đầu.
Trong bối cảnh thế giới đang tìm kiếm những mô hình phát triển dựa trên giá trị cốt lõi, Techcombank tạo điểm nhấn ấn tượng: giữ gìn di sản Việt và chuyển hóa thành sức mạnh thương hiệu.

Thành công của Techcombank đến từ việc kiên định xây dựng nội lực cho thương hiệu dựa trên giá trị văn hóa bản địa và chuyển hóa giá trị đó thành lợi thế cạnh tranh toàn cầu. Với phương châm “khách hàng là trọng tâm” được nhất quán trong mọi quyết định, từ định hướng chiến lược kinh doanh, đến hành trình thiết kế sản phẩm dịch vụ, từ trải nghiệm khách hàng đến văn hóa tổ chức…, Techcombank đã nâng tầm triết lý này thành sức mạnh cạnh tranh khác biệt.
Chia sẻ tại Diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025”, Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank khẳng định: “Cùng với sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu châu Á, Chính phủ Việt Nam đã và đang tạo điều kiện thuận lợi, thông qua nhiều quyết sách, chủ trương hỗ trợ khối doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, tăng cường năng lực chuyển đổi số và phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy nội lực của thương hiệu Việt. Techcombank cũng không ngừng kiến tạo, tận dụng lợi thế chuyển hóa bản sắc văn hóa và tinh thần Việt Nam thành sức mạnh thương hiệu. Từ đó góp phần đưa thương hiệu Techcombank vươn tầm quốc tế, mang đến những giá trị vượt trội, bền vững cho khách hàng, người dân & cộng đồng.”

Techcombank đại diện cho một thế hệ thương hiệu Việt tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng hội nhập sâu rộng, khẳng định vị thế trên bản đồ khu vực, hướng tới vươn tầm quốc tế.





























Để lại đánh giá