Thương hiệu sơn Valspar của Mỹ vừa có màn ra mắt siêu hoành tráng và nổi bật tại Pháp với chiến dịch quảng bá đầy màu sắc.
Để đánh dấu sự xuất hiện của mình ở thị trường này, Valspar đã biến thị trấn Le Blanc ở vùng Centre-Val de Loire nước Pháp (vốn nổi tiếng là một khu phố đơn điệu với các ngôi nhà được sơn chủ yếu bằng màu trắng) thành một phiên bản khác rực rỡ đầy sắc màu.
Thực hiện bởi công ty quảng cáo Change, chiến dịch đã tô màu cho các bức tường từ trường học cho đến khu nhà ở, phòng tập thể dục đến phòng ngủ của Le Blanc, tất cả đã khoác lên mình một bộ áo mới đầy sống động, mang lại sự tươi vui mới mẻ cho thị trấn này.
Chiến dịch đã tạo được nhiều hiệu ứng tích cực từ chính người dân nơi đây.
“Các bạn đã làm một điều tuyệt vời!”, một người dân chia sẻ.
“Thị trấn bây giờ trông thật vui vẻ và ấm áp!”
Ảnh: Valspar & Change
Để lại đánh giá