Vinamilk chinh phục giải thưởng “thiết kế bao bì tốt nhất”, dẫn đầu đổi mới sáng tạo tại hội nghị sữa toàn cầu 2025

Tại Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025, Vinamilk vừa mang cú đúp cho Việt Nam với hai giải thưởng quan trọng “Sữa chua tốt nhất” và “Thiết kế bao bì tốt nhất”. Tưởng không liên quan, nhưng ở đây, có sự phát đi thông điệp rõ ràng và quan trọng rằng một sản phẩm chất lượng, cần đi đôi với mẫu bao bì có khả năng truyền tải giá trị thương hiệu và tạo dựng lòng tin với khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên.

Hội nghị Sữa Toàn cầu không chỉ là sân chơi của các tập đoàn lớn như Mỹ, New Zealand hay châu Âu, mà còn đang chứng kiến sự vươn lên từ những đại diện châu Á. Vinamilk, đại diện duy nhất từ Đông Nam Á liên tục góp mặt từ năm 2019, đã tạo dấu ấn nổi bật bằng hai chiến thắng đầy ý nghĩa. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, thành công của Vinamilk không đơn thuần là chiến thắng của doanh nghiệp, mà là minh chứng sống động cho sự bứt phá của sữa Việt trên sân chơi quốc tế.

Bao bì của dòng sản phẩm sữa chua ăn thực vật Vinamilk đã chinh phục ban giám khảo quốc tế nhờ sự kết hợp sáng tạo giữa tính thẩm mỹ, và tư duy hiện đại. Vinamilk chọn ngôn ngữ thiết kế trực diện: logo to bản, typography rõ ràng, cùng hình ảnh sản phẩm được minh hoạ nổi khối, tạo hiệu ứng thị giác tươi mới một cách có chủ đích để truyền tải đúng tinh thần “sạch – ngon – thật” của sản phẩm.

Toàn bộ thiết kế đồng thời tuân thủ triết lý bền vững: chất liệu dễ tái chế, tiết chế màu in, thân thiện môi trường. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới sản phẩm xanh – sạch – có trách nhiệm, bao bì của Vinamilk chính là thông điệp về phát triển bền vững. Và đây cũng chính là lý do giúp Vinamilk nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế.

Cùng với giải thưởng về bao bì, sản phẩm sữa chua cao đạm ngũ cốc Vinamilk Green Farm cũng được vinh danh tại hạng mục “Sữa chua tốt nhất”. Điều này khẳng định Vinamilk không chỉ đầu tư vào hình thức bên ngoài, mà còn tập trung mạnh mẽ vào chiều sâu chất lượng dinh dưỡng và công nghệ tiên tiến.

Các ứng dụng công nghệ đột phá như hút chân không kép giúp bảo toàn hương vị tươi nguyên, công nghệ siêu vi lọc cho phép kiểm soát chính xác hàm lượng dinh dưỡng, hay tiên phong bổ sung 6 loại HMO đầu tiên tại Việt Nam để tiệm cận hơn giá trị dinh dưỡng tự nhiên, đều là minh chứng rõ nét cho một chiến lược phát triển toàn diện của tập đoàn.

Với Vinamilk, mỗi bước tiến không chỉ là để đạt thêm những giải thưởng quốc tế, mà còn là cam kết hướng đến người tiêu dùng, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc và phát triển bền vững lâu dài. Chiến thắng của Vinamilk chính là câu chuyện về thương hiệu Việt bước ra thế giới, không cần những tuyên bố hô hào mà là sự chỉn chu, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB: