“Không ai xem quảng cáo cả. Người ta chỉ xem những gì họ muốn xem, mà đôi khi đó là quảng cáo” – RGB từng được nghe và rất thích câu nói này của Howard Gossage.
Trong cuộc sống bây giờ, khi mà khắp nơi đều ngập trong quảng cáo thì câu nói này lại càng đúng và sự thật là người tiêu dùng ngày càng lờ đi với quảng cáo. Lúc này, những quảng cáo thật sự sáng tạo và hiểu được con người muốn gì mới dành được chiến thắng. RGB mời bạn cùng xem 20 mẫu quảng cáo sáng tạo mà chắc chắn sẽ lôi kéo ánh nhìn của bạn ngay lập tức.
— Quảng cáo nước lau sàn với thông điệp: What’s on your floor is not always on your mind
— Arno Mixer Deluxe: The perfect mix no matter the ingredients
— Just opened, near Kimaya Kothrud. I’m lovin’ it
— Bạn không phải là một bản phác thảo. Nói không với chứng biếng ăn
— Kẻ săn mồi tình dục có thể ẩn trong điện thoại thông minh của con quý vị
— There are better ways to make career
— Some things can’t be covered. Fighting women’s abuse together
— Ý tưởng thay đổi thế giới này
— Cơ thể của bạn là nguồn cảm hứng của chúng tôi
— Tamayo Museum. Contemporary art
— Không mua da thú! Súc vật phải chịu như chúng ta.
— WMF Boning Knife Series
— Chạm vào cả hai bên cho thêm hưởng thụ.
— Việc buôn bán vũ khí là ngoài tầm kiểm soát
— Precision prevails
— Be born again. Take a multimedia art degree
— Không ai cần biết bạn làm gì tối qua
Cuối cùng, hãy xem qua một video (18+) thông điệp mạnh cho chiến dịch nâng cao nhận thức về chứng ung thư ở nam giới.
Male Cancer Awareness Campaign
Advertising Agency: JWT, London, UKExecutive Creative
Director: Russell RamseyCreative
Director: Jason Berry
Art Directors: Kevin Masters, Miles Bingham
Copywriters: Miles Bingham, Kevin Masters
TV Producer: Roy Swansborough
Account Director: Adrian Ash
Director: Rankin
Production Company: Rankin Film
Editor: Rankin Film
Sound: Sam Ashwell / 750MPH
Online seeding: Rubber Republic
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=gXVKvFvwgmE[/youtube]
RGB.vn | Theo AdoftheWorld
Quảng cáo này không biết đã có lâu chưa — There are better ways to make career — Nhưng tôi đã thấy concept này trong 1 phim được quay khá lâu cách đây hơn chục năm.
Trong phim nhân vật chính dùng hình ảnh 2 bàn chân của 1 phụ nữ, và lối vào là cửa mình của cô ấy để nói về vấn đề sinh sản và chống lại sự xem thường của Nam giới đối với nữ giới.