Giữa thế giới đầy nghi hoặc, KFC phát động chiến dịch “Hãy Tin Vào Gà”

Screenshot

“Believe In Chicken” là chiến dịch quảng cáo mới nhất của KFC với một tuyên bố táo bạo – “Tin Vào Gà” và khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu gà rán.

Có rất nhiều thứ yêu cầu chúng ta phải tin vào ngay lúc này: các đội bóng, các đảng phái chính trị, các công ty công nghệ, đối tác, công việc hay đồng nghiệp của bạn… KFC chỉ đơn giản muốn bạn tin vào thịt gà trong chiến dịch mới nhất của mình: “Believe In Chicken”.

“Tin Vào Gà” thể hiện một sự thật phổ quát, rằng trong thế giới điên rồ ngày nay, thật khó để biết mình thực sự tin vào điều gì nữa. KFC biết rằng vẫn còn một thứ mà tất cả chúng ta có thể thực sự tin cậy: Thịt Gà, bởi nó luôn ngon, luôn ở đó và luôn giòn” Martin Rose, Executive Creative Director tại Mother, agency đứng đằng sau chiến dịch này cho biết.

Believe in Chicken hứa hẹn sẽ là chiến dịch thương hiệu lớn nhất của KFC cho đến nay, được triển khai đa dạng trên TV, rạp chiếu phim, trực tuyến, mạng xã hội, xe buýt, cửa hàng và các chiến dịch OOH rộng khắp. Nằm trong chiến dịch, KFC đã thực hiện một biểu tượng gà dài 80m trên cánh đồng ở Anh, ra mắt bộ typeface mới ‘Original Recipe’, đóng vai trò là phông chữ hiển thị cho KFC ở Anh và Ireland kể từ bây giờ.

Phim quảng cáo “Believe In Chicken” do Vedran Rupic đạo diễn cũng được KFC tung ra với điểm nhấn là màn vũ đạo gà vô cùng độc lạ và vui nhộn. Trong quảng cáo, một đám đông bị mê hoặc bởi nhịp điệu rộn ràng để rồi dẫn dắt đến một tuyên bố táo bạo của KFC: “Hãy Tin Vào Gà”.

“Cốt lõi những gì KFC làm trong chiến dịch này là tạo nên một tuyên bố thực sự mạnh mẽ. Đứng lên và nổi bật, KFC chỉ đơn giản là khôi phục gà về đúng vị trí của nó, vị trí hàng đầu.” – Rose, đại diện Agency Mother cho biết thêm.

Credits:
Agency: Mother
Edit: The Quarry
Partner / Editor: Paul Watts
VFX: Black Kite 
Sound: King Lear 
Music Supervision: Mr Pape
Production Company (Film): Business Club
Director: Vedran Rupic 
DOP: Nicolay Poulsson 
Puppeteers: Robert Tygner, Niklas Hermansson, Oskar Wallroth

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!