Pizza Hut in CV tìm việc lên hộp pizza và gửi cho nhà tuyển dụng tương lai của bạn

Sáng kiến độc đáo của Pizza Hut, in CV của ứng viên lên hộp bánh pizza để giúp khách hàng của mình gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Tìm việc làm không phải là điều dễ dàng, nhưng trong giai đoạn “khởi sắc tháng 9” – khi thị trường tuyển dụng lấy lại đà phát triển có thể khiến bạn mỉm cười. Và để nổi bật so với đối thủ, các ứng viên không còn ngần ngại thể hiện nhiều sự sáng tạo để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.

Pizza Hut in CV của ứng viên lên hộp pizza và gửi cho nhà tuyển dụng

Và nhân cơ hội này, Pizza Hut đã quyết định giúp đỡ những khách hàng đang tìm việc của mình bằng ý tưởng độc lạ và bất ngờ: biến những hộp bánh pizza… thành CV sáng tạo!

Theo khảo sát, có đến 75% CV chưa bao giờ được nhìn thấy, Pizza Hut muốn thay đổi tình hình. Bằng một cách rất đơn giản: ứng viên tìm việc chỉ cần vào trang web reszames .com, nhập mã bưu điện của công ty nơi họ muốn ứng tuyển rồi tải CV xuống. Những việc còn lại Pizza Hut sẽ lo, CV của ứng viên sẽ được in lên nắp hộp pizza và sẵn sàng giao cho nhà tuyển dụng tương lai của họ!

Tuy nhiên, sáng kiến độc đáo này chỉ giới hạn ở Thành phố New York và sẽ chỉ ra mắt từ ngày 17 đến 22 tháng 9. Với chiến dịch tiếp thị độc đáo và táo bạo này, Pizza Hut hy vọng sẽ thu hút được các nhà tuyển dụng và mời họ tham khảo CV của những người tài năng đang chỉ chờ đợi một điều: tìm được việc làm. Một điều chắc chắn là những nhà tuyển dụng này có thể sẽ ngạc nhiên, và ứng viên có thể tạo được sự chú ý ban đầu với nơi mình muốn ứng tuyển.

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!