Nếu bạn từng đọc Doraemon và thích thú với cánh cửa thần kỳ có thể đưa bạn đến bất kỳ đâu, thì chiến dịch quảng cáo của SNCF (dịch vụ xe lửa tại Pháp) sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.
Đây là chiến dịch quảng cáo được của SNCF (hãng xe lửa tại Pháp) thực hiện bởi TBWA Paris. Với ý tưởng “Europe. It’s Just Next Door”, chiến dịch này đã tạo ra một cánh cửa tương tác, giúp khách hàng trải nghiệm và kết nối từ Paris tới các thành phố lớn ở châu Âu, chỉ trong 1 giây. Một cánh cửa đặt giữa quảng trường chào đón những người đi đường ghé thăm, khi mở cánh cửa ra, những điều tuyệt vời sẽ xuất hiện.. Người xem có thể chơi với một nghệ sĩ kịch câm tại Milan, được vẽ chân dung tại Brussels, khiêu vũ với một nhóm hip-hop ở Barcelona, trải nghiệm chuyến đi thuyền lãng mạn trên Hồ Geneva, hay cùng đạp xe cùng một nhóm thanh niên người Đức qua Stuttgart. Những trải nghiệm tương tác thú vị không chỉ tạo ra sự liên kết đa văn hóa giữa các nước châu Âu, mà còn thể hiện thông điệp “Châu Âu nó chỉ ở ngay bên cạnh”. RGB mời bạn cùng theo dõi chiến dịch tuyệt vời này.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=V_Fwdxr_F2o[/youtube]
Ban biên tập RGB.vn
Để lại đánh giá