Sử dụng poster quảng cáo là cách nhanh nhất để truyền đạt thông điệp đến mọi đối tượng, và nếu những poster này ngoài việc mang thông điệp mà còn thể hiện được tính sáng tạo trong ý tưởng thì nó sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho người xem. Đối với một số công ty việc tạo ra một chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, poster, printads.v.v… trở nên nổi bật và thành công là một điều khá khó khăn. Để làm cho quảng cáo của bạn thật sự hiệu quả, bạn nên sử dụng những headline ấn tượng, ví dự như câu “Oprah ate here” hoặc “We carry Oprah’s favorite things here” chẳng hạn.
Hãy cùng RGB xem các designer trên thế giới đã thể hiện những yếu tố được nêu trên trong 24 tác phẩm poster dưới đây như thế nào các bạn nhé.
Save Your Body
Phonak: Spice, Rustle of Paper
Dragon embryo
You’re what you read
Passion leaves its mark again
Early Warning, Hannibal Lecter
Volvo: Pedestrian
Image Hair Group: Hairbeard
Your Kid Imagines
Deichmann Graceland: High Heels
Purina Pawsway: Leprechaun
Aspirin: Driver
Mazda: Skyactiv Revolution, Man & Machine
Santa Casa de Misericórdia de São Paulo: Child
Tivibu: King Kong
Singapore Press Holdings: The Pitch
Text Messaging
Swiss Life: Life’s Turns In A Sentence
Evidence
Desertification Destroys
You Deserve More Than A Gym
Granny is Back
Tell Your Story
Chocolate Naive: Any shape you wish it was father
Theo Graphicdesignjunction | RGB.vn
Thích tấm đầu tiên (Save Your Body). nhìn ngầu ngầu hehe