Adidas dường như đã cho điều chỉnh nhẹ chiếc logo ba đường sọc nổi tiếng của mình trong một chiến dịch thay đổi thương hiệu gần đây.
Với việc biểu tượng hình tam giác đã trở nên quá quen thuộc và gắn liền với thương hiệu Adias, có vẻ như gã khổng lồ trong mảng đồ thể thao không còn thấy cần thiết phải thêm dòng chữ bên dưới nữa. Cái tên Adidas vốn thường nằm bên dưới hình tam giác dường như đã bị xóa khỏi thương hiệu, điều này đã được nhiều người dùng ứng dụng Adidas phát hiện ra.
Ngoài việc bỏ đi tên thương hiệu bên dưới ba đường sọc, một số người dùng tinh ý còn nhận thấy khoảng cách giữa các thanh sọc cũng bị thu hẹp khoảng cách lại hơn trước kia.
Để bạn dễ hình dung, dưới đây là hình ảnh so sánh chiếc logo cũ (bên trái) và logo mới (bên phải) của Adidas:
Việc Adidas làm mới thương hiệu đã được đồn đoán nhiều trong những năm gần đây. Vào năm ngoái, có thông tin cho rằng Adidas đang trải qua một cuộc đổi mới chính mình để chuẩn bị cho World Cup 2022 ở Qatar. Tháng 1 vừa qua Adidas cũng cho khánh thành một trung tâm thân thiện với môi trường của thương ở Harajuku, Tokyo, Nhật Bản.
Tạp chí FourFourTwo cho rằng các mẫu logo cũ đang sớm bị loại bỏ dần và lần xuất hiện cuối cùng của nó sẽ là trên áo đấu của các cầu thủ đá banh vào mùa giải 2022/23.
Ảnh: Adidas
Để lại đánh giá