Để tiếp nối chuỗi chủ đề về Animation, RGB sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những quảng cáo đầy ấn tượng và ý nghĩa đã được ban biên tập tổng hợp lại . Hãy cùng RGB xem và cảm nhận.
[quote]1. The Scarecrow[/quote]
[youtube]lUtnas5ScSE[/youtube]
Chipotle Mexican Grill đã mang đến một tương lai không xa của thế giới hiện tai. Từ cách xây dựng hình ảnh, nội dung câu chuyện và kết thúc cho một đoạn clip chỉ vỏn vẹn tầm 3 phút đều hoàn toàn thu hút và đưa người xem chạm đến những ý nghĩa nhất định. Dám chắc rằng sẽ chẳng một ai trong số các bạn nghĩ rằng đây chỉ là một clip giới thiệu dành cho một trò chơi .
[quote]2. A Mommy’s Sacrifice[/quote]
[youtube]m4xCHVlttWo[/youtube]
Tình yêu của mẹ luôn là thứ phép màu tuyệt vời nhất – đây cũng chính là thông điệp mà Nestlé Philippines muốn gửi gắm đến với người xem.
[quote]3. Back to the Start[/quote]
[youtube]aMfSGt6rHos[/youtube]
Là một bộ phim ngắn của Johnny Kelly nói về sự máy móc hóa ở một nông trại, nơi được biết đến với những sự thuần túy và truyền thống. Để cuối cùng đi đến kết thúc, bạn sẽ nhận ra rằng máy móc không phải là tất cả để có thể duy trì được sức sống và giá trị của sự sinh trường và sản xuất.
[quote]4. Nike Football: The Last Game ft. Ronaldo, Neymar Jr., Rooney, Zlatan, Iniesta & more[/quote]
[youtube]Iy1rumvo9xc[/youtube]
Với tạo hình những ngôi sao bóng đá đầy “tiếng tăm” như Ronaldo, Neymar Jr., Rooney, Zlatan, Iniesta,….v…v.. Đây đã trở thành một trong những quảng cáo thành công nhất của Nike với gần 98 triệu lượt xem trên youtube.
[quote]5. Pipos Doll[/quote]
[youtube]jm6WAvqK35w[/youtube]
Câu chuyện xúc động và đầy ý nghĩa được lồng ghép vào video với tạo hình dễ thương đến từ nhân vật búp bê Pipos.
Và đừng quên rằng chúng ta đã hẹn nhau rồi đấy nhé!!~
Để lại đánh giá