Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya – Cuộc thi sáng tác nghệ thuật dành cho giới trẻ

[quote]Đôi nét về Takashimaya[/quote]

Takashimaya là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực bán lẻ của Nhật bản được thành lập vào năm 1831. Với lịch sử hơn 180 năm phát triển Takashimaya trở thành một trong những thương hiệu Trung Tâm Thương Mại được nhiều người tin yêu bởi uy tín về chất lượng dịch vụ và hàng hóa cùng những đóng góp cho xã hội mà Takashimaya mang đến.

rgb_camtachoahong_2

Ngoài việc là một trung tâm mua sắm cao cấp, Takashimaya còn được xem như là không gian triển lãm với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đây cũng là một trong những điểm riêng biệt của Takashimaya với các trung tâm mua sắm khác.

Và trong năm 2016, Takashimaya sẽ lần đầu tiên có mặt tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Để đón mừng sự kiện này, chúng tôi, Takashimaya Việt Nam phát động cuộc thi sáng tạo nghệ thuật “The Blooming Rose At Takashimaya” – “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” để tìm kiếm những tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong không gian triển lãm tại TTTM  Takashimaya.

[quote]Tại sao lại là Hoa Hồng Takashimaya[/quote]

Hoa Hồng được Takashimaya chọn làm biểu tượng chính từ năm 1952 cho đến nay.  Ý tưởng bắt nguồn từ những đặc điểm nổi bật của loài hoa này – đại diện cho vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, nở hoa suốt bốn mùa và được mọi người yêu thích. Do đó,Takashimaya đã đưa biểu tượng hoa hồng vào trong triết lý quản lý của công ty nhằm gắn liền thương hiệu Takashimaya đi cùng sự sang trọng và thanh lịch, luôn niềm nở đón chào và được mọi người yêu mến.

Ban đầu, biểu tượng hoa hồng được ứng dụng trên giấy gói quà của trung tâm rồi nhanh chóng hòa nhập vào cảm hứng”Hoa Hồng Hiện Đại” (Modern Rose – tên gọi chung cho những hoa hồng ra đời từ năm 1867), 1 họa tiết khá phổ biến ở Nhật vào thời gian đó, tượng trưng cho sức sống dẻo dai, gai góc vượt lên sự thay đổi của 4 mùa.

Ngày nay tại Nhật Bản, biểu tượng hoa hồng đã thật sự gắn liền với thương hiệu Takashimaya sau hơn 60 năm qua, khi nói đến hoa hồng, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Takashimaya và ngược lại.Với tiêu chí sang trọng và thanh lịch, trung tâm này đã lấy hoa hồng làm biểu tượng để đại diện cho dịch vụ hàng đầu tại Takashimaya.

rgb_camtachoahong_1

 

[quote]Cuộc thi cảm tác Hoa Hồng Takashimaya – Thông tin và cơ cấu giải thưởng[/quote]

1. VỀ CUỘC THI

“The Blooming Rose at Takashimaya – Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” là cuộc thi về sáng tạo nghệ thuật lấy chủ đề là hoa hồng Takashimaya Người dự thi tham gia sáng tạo tác phẩm của riêng mình lấy chủ đề là Hoa Hồng Takashimaya. Tác phẩm dự thi có thể là tranh vẽ, gồm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang, hay các hình thức nghệ thuật có thể trưng
bày khác (*).

Thời gian: từ 30/05/2016 đến ngày 25/07/2016

Địa bàn (phạm vi): Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tượng tham cuộc thi:

– Công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, có đủ tư cách pháp nhân (Sau đây gọi là người dự thi).
– Thành viên Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi này không được tham gia cuộc thi.

(*) Lưu ý: Các tác phẩm dự thi cần đạt yêu cầu về kích thước tối thiểu (xem chi tiết bên dưới) để có thể trưng bày.

Và để được tỏa sáng tại chương trình triển lãm này, các tác phẩm phải “chinh phục” được những thành viên Ban Giám Khảo là những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật:

1

Anh Nguyễn Danh Quý – Nhà báo, hiện là Trưởng Ban biên tập tạp chí ELLE Việt Nam

2

Anh Trần Hoàng Dũng (Dzũng Yoko) – Giám đốc sáng tạo L’Officiel Việt Nam

3

Anh Đinh Tuấn Anh – Nghệ nhân vẽ tranh cá vàng 3D

2. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

(*) Khuyến khích sử dụng Takashimaya Rose Gift tại trung tâm thương mại
Takashimaya để nhận được nhiều ưu đãi hơn khi tham quan và mua sắm.

+ Giải thưởng chung cuộc:

Giải Nhất: 1 Chuyến du lịch khám phá đất nước Nhật Bản

Giải Nhì: 2 Thẻ mua sắm Takashimaya Rose trị giá 20.000.000 đồng

Giải Ba: 2 Thẻ mua sắm Takashimaya Rose trị giá 10.000.000 đồng

Giải bình chọn: 1 Bộ Yukata truyền thống của Nhật Bản

+Giải thưởng tuần:

Giải Nhất:

Thẻ mua sắm Takashimaya Rose trị giá 2.000.000 đồng
1 bộ Yukata truyền thống của Nhật Bản 8

Giải Nhì:

Thẻ mua sắm Takashimaya Rose trị giá 1.000.000 đồng
Búp Bê Rose Chan – biểu tượng Takashimaya 8
Giải thưởng tuần (16 giải)Giải thưởng chung cuộc (6 giải)

 

Bạn đã sẵn sàng thăng hoa ý tưởng cùng “Cảm tác hoa hồng Takashimaya”?

Để tham gia cuộc thi, người dự thi phải sáng tạo tác phẩm của riêng mình với chủ đề là Hoa Hồng Takashimaya. Tác phẩm dự thi có thể là tranh vẽ, gốm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang hay các hình thức nghệ thuật có thể trưng bày khác với kích thước tối thiểu 20 x 10 x 10 cm.

Sau khi đăng kí thành công, người dự thi đăng tải ảnh chụp tác phẩm chưa qua chỉnh sửa và có định dạng .jpg .jpeg .png và tối đa 3MB.

Đăng kí dự thi và tìm hiểu thêm về thông tin thể lệ tại địa chỉ http://www.camtac-hoahong.com.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0938214521 – Email: hotro@camtac-hoahong.com

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!