Chiến dịch quảng cáo Spotify Premium sôi động & đầy màu sắc dựa trên những cảm xúc với âm nhạc

Với chiến dịch quảng bá dịch vụ nghe nhạc Premium của Spotify, studio Cabeza Patata đã sáng tạo một loạt video và hình ảnh minh họa về chủ đề tâm trạng luôn thay đổi của âm nhạc cũng như cách nó có thể giúp hình thành cảm xúc của chúng ta.

Katie Menzies và Abel Reverter, những người sáng lập studio đã trải qua nhiều lần lên ý tưởng cho quần áo và phong cách để tạo ra một nhân vật trung tính về giới tính, hiện đại, dễ nhận biết, không có độ tuổi hoặc chủng tộc cụ thể sẽ hoạt động tại 72 thị trường của Spotify .

Mỗi nhân vật có quần áo và sắc thái tùy chỉnh mang lại cá tính rõ ràng và nhấn mạnh sự đa cảm xúc của video tổng thể. Quần áo và phụ kiện có độ chi tiết cao và thực tế tương phản với nền đơn giản.

Katie giải thích: “Chúng tôi chỉ sử dụng các yếu tố chính và các hình dạng trừu tượng để tạo ra một thế giới không cụ thể và đôi khi giống như trong mơ”. “Chúng tôi muốn các nhân vật 3D trông giống như những con rối thật để khi kết hợp với các hiệu ứng thực tế, chẳng hạn như khói, mây và ánh sáng, kết quả cuối cùng làm nhầm lẫn ranh giới giữa thế giới thực và kỹ thuật số.”

Hình ảnh động được lấy cảm hứng từ kỹ thuật frame by frame truyền thống. “Như chúng tôi luôn làm, chúng tôi bắt đầu với các bản phác thảo 2D đơn giản để lên kế hoạch cho từng tâm trạng. Chúng tôi bao gồm các tài liệu tham khảo về quần áo, các vị trí chính thể hiện cảm giác và bảng màu để có phạm vi rộng trong bộ ảnh”, Katie chia sẻ.

Khám phá thêm tác phẩm của Cabeza Patata tại cabezapatata.com .