Heinz, vốn nổi tiếng với những chai tương cà mất cả tiếng đồng hồ mới chịu chảy xuống, vừa có một chiến dịch marketing vô cùng kỳ quặc thách thức sự kiên nhẫn của người dùng lên tầm cao mới khi làm cho trang web của mình mất đến… 57 phút mới tải xong.
Tưởng chừng như một trò đùa, nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Nằm trong chiến dịch (đã kết thúc) Hold For Heinz Sweepstakes quảng bá cho bộ Burger Kit của mình, Heinz mời mọi người tham gia trò chơi “ngắm màn hình” đỏ hoe như chai tương cà liên tục trong vòng 57 phút. Phần thưởng cho sự kiên nhẫn đó không gì khác chính là một bộ Burger Kit đặc biệt có tên Art of the Burger Package bao gồm một cái thìa, tạp dề, thảm nướng, gói khăn ăn, gói đĩa giấy, tương cà, mù tạt, và một chai HEINZ Relish.
Thời gian chờ 57 phút được lấy cảm hứng từ câu slogan cổ điển “57 varieties” từ những năm 1890 của hãng. Đây cũng là con số yêu thích của H.J. Heinz, người sáng lập nên thương hiệu, vốn được ghép từ số 5 vốn là con số may mắn của ông và số 7 chính là con số may mắn của vợ ông.
Có một điều khá thú vị đó là số 57 cũng được in dập nổi trên thân chai tương cà, và ít ai biết rằng đây cũng chính là vị trí tốt nhất để lấy tương ra đấy. Bạn chỉ cần cầm chai tương, nghiêng nhẹ một góc 45 độ (đáng tiếc không phải là góc 57 độ), rồi đập nhẹ vào thân chai ngay tại số 57 này thì tương sẽ chảy ra ngay thôi, không phải chờ đến 57 phút nữa!
Để lại đánh giá