Coca-Cola hợp tác cùng Casio ra mắt mẫu đồng hồ mới với thiết kế lấy cảm hứng từ chai nước ngọt

Coca-Cola vừa có màn kết hợp gây ấn tượng mạnh với G-Shock của Casio để ra mắt bộ sưu tập đồng hồ độc quyền với thiết kế lấy cảm hứng từ chính chai nước ngọt của thương hiệu nước giải khát lớn nhất thế giới.

Bộ sưu tập gồm hai mẫu đồng hồ có vẻ ngoài rất khác biệt:

DW-5600 tạo ấn tượng táo bạo với màu đỏ rực rỡ đầy biểu tượng của Coca-Cola. Dây đeo đồng hồ cũng được in logo của thương hiệu.

DW-6900 thì có cách tiếp cận khác hẳn. Được chế tác từ nhựa bán trong suốt, trông chiếc đồng hồ này giống với chai Coca-Cola thủy tinh màu xanh lá cây nổi tiếng. Khi đèn nền được kích hoạt, hình bóng của cái chai cũng sẽ xuất hiện trên màn hình đồng hồ.

Cả hai mẫu đồng hồ đều được khắc hình nắp chai Coca-Cola ở mặt sau vỏ, nhằm tôn vinh di sản phong phú của thương hiệu. Ngoài ra, chúng cũng được đóng gói trong bao bì được thiết kế đặc biệt.

Hiện hai mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn này đang được bán trên trang web chính thức của G-Shock với giá 160 USD mỗi chiếc.

Theo: Bizz Buzz
Ảnh: G-Shock