Chỉ trong 50 giây, sáu hình mang tính biểu tượng từ hơn 500 năm lịch sử, văn hóa được tái hiện một cách đầy ấn tượng qua cú quay oneshot trong phim quảng cáo Icons của tạp chí The Sunday Times.
Những biểu tượng như Rodin’s The Thinker, Forrest Gump, Mad Men, The Creation nổi tiếng của Michelangelo, Mr Pink / Mr White, và cuối cùng là bộ đôi nhạc điện tử từng đoạt giải Grammy Daft Punk được thể hiện một cách đầy nghệ thuật trong phim quảng cáo “Icons” do agency Grey London thực hiện. Đây là phim quảng cáo với cú one-shot đỉnh cao tái hiện lại những biểu tượng văn hóa trong phim ảnh, nghệ thuật, âm nhạc, TV đến từ The Sunday Times.
Dave Monk, phó giám đốc điều hành sáng tạo tại Grey London, cho biết: “Đây là tất cả về những hình ảnh văn hóa mang tính biểu tượng đã ghi dấu trong tâm trí chúng ta. Những người này và những gì họ làm đã để lại một dấu ấn không thể phai mờ và có lẽ chúng ta vẫn sẽ nói về họ sau mười, hai mươi thậm chí là một trăm năm nữa. Bộ phim chính là là một cái cúi đầu đầy trân trọng đối với tất cả ”.
Lizzie Gower, giám đốc điều hành các bộ phim của Học viện, cho biết: “Thỉnh thoảng tôi có may mắn được làm việc cho một quảng cáo phá vỡ ranh giới của quảng cáo thông thường. Bộ phim này là một ý tưởng thông minh và hấp dẫn, được đầu tư hình ảnh bắt mắt. Thật sảng khoái khi thấy yếu tố ‘less is more’ được thực hiện đẹp đẽ như thế nào. “
Nick Stringer, Giám đốc Tiếp thị Comms tại News UK, nói: “Đó là một quảng cáo tuyệt vời được xây dựng dựa trên một cái nhìn sâu sắc đơn giản. Mọi người đều thích khám phá nhiều hơn những gì họ yêu thích – do đó, chúng tôi tập trung vào ‘kết nối’ văn hóa. Các nhà phê bình của chúng tôi luôn theo sát những kết nối này và có hàng triệu đề xuất. Thông qua loạt bài này và việc làm mới The Sunday Times, chúng tôi muốn giúp hướng độc giả của mình đến một nơi nào đó mới, bất kể sở thích của họ. “
Để lại đánh giá