Cùng chuyến bay Let’s On Air chở yêu thương tới bạn qua challenge “Be Shine, Be Mine”

Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh và yếu về ngoại hình khác nhau. Đó là lý do những khuyết điểm nên được đồng cảm và những nét đẹp nên được trân trọng. Cho dù cơ thể bạn có những điểm không đẹp theo một “chuẩn mực” nào đó của xã hội, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng bởi vẻ đẹp độc-nhất-vô-nhị của mình.

Vào ngày 25/05, Thử thách online “Be Shine, Be Mine” đã được phát động bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Thử thách nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Truyền thông Let’s On Air 2021 “Gai Sắc”.

Khi tham gia thử thách “Be Shine, Be Mine”bất kể là nam hãy nữ, bạn đều có thể “làm đẹp” cho mình hoặc giúp người khác có cơ hội “làm đẹp” với: Mỗi lượt thực hiện đúng và đủ 3 bước sẽ góp vào quỹ Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV) số tiền 20.000 VNĐ, góp phần giúp mỗi người phụ nữ đều có thể giữ được sự kiêu hãnh và nhận ra vẻ đẹp riêng sẵn có.

Những người phụ nữ không may mắn mang căn bệnh ung thư vú vốn dĩ có quyền được sống một cuộc đời bình thường như bao người khác. Nhưng họ lại phải mang theo không chỉ nỗi đau thể xác mà còn là sự mặc cảm, tự ti với vẻ ngoài của mình khi chống chọi với căn bệnh này. Để tiếp bước trên hành trình thực hiện sứ mệnh của Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam, Let’s On Air 2021 mong muốn có thể góp sức mình cùng đóng góp và hỗ trợ tổ chức qua việc lan tỏa thông điệp nhân văn và ý nghĩa của Chiến dịch đến mọi người.

Thời gian diễn ra thử thách online: từ ngày 25/05/2021 đến ngày 02/06/2021

Thử thách sẽ kết thúc khi số tài khoản trên Facebook tham gia đạt 2500 lượt hoặc đến hết thời gian diễn ra.

Thể lệ tham gia thử thách “Be Shine, Be Mine”:

– Bước 1: Like và share bài viết http://bit.ly/beshinebemine ở chế độ công khai kèm hashtag #LetsOnAir2021 #GaiSac #Beshinebemine #Samsung #FPTShop #GalaxyS21series5G

– Bước 2: Sử dụng filter ✨ 𝘀𝗵𝗶𝗻𝗲 ✨ để quay hoặc chụp những điểm trên cơ thể mà bạn thấy thích và tự tin nhất. Link filter:

– Bước 3: Đăng tải tấm ảnh/video bên trên lên facebook ở chế độ công khai kèm chia sẻ của bạn về những đặc điểm ấy và 2 hashtag #LetsOnAir2021 #Beshinebemine

Sau khi kết thúc thử thách, Ban Tổ chức sẽ lan tỏa những chia sẻ tích cực của người tham gia cũng như công bố số tiền đóng góp được trên fanpage S Communications. Cùng chờ đón những yêu thương được chuyên chở trên chuyến bay Let’s On Air 2021 vào ngày 02/06 tới đây nhé.


Thông tin Chiến dịch Let’s On Air 2021:

Let’s On Air là Chiến dịch Truyền thông được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications, đối tượng hướng đến là giới trẻ trên cả nước từ 18 - 25 tuổi. Với chủ đề “GAI SẮC”, Chiến dịch mong muốn mang đến cho người trẻ, đặc biệt là giới nữ, nguồn năng lượng tích cực để cảm thấy phần nào an tâm về những khuyết điểm ở vẻ ngoài của mình và nhận ra những ưu điểm của bản thân, từ đó trở nên tự tin và hoàn thiện chính mình. Let’s On Air 2021 hân hạnh được đồng hành bởi Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất, trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với hơn 170 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng ngàn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT - CHUYÊN NGHIỆP - SÁNG TẠO", trong vòng gần 22 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Về các Đơn vị đồng hành cùng Let’s On Air 2021:

  • Đơn vị tài trợ Chiến lược: Samsung Galaxy S21 Series 5G và Hệ thống bán lẻ FPT Shop.
  • Đơn vị tài trợ Vàng: Galaxy Play – Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam.
  • Đơn vị tài trợ Bạc: Education New Zealand & University of Auckland (UoA) (New Zealand); Công ty Quảng cáo TAAD; VSports – Cộng đồng thể thao Việt Nam (Công ty TNHH Đầu tư Khả Vi); Trung tâm Đào tạo IELTS KTDC.
  • Đơn vị tài trợ Giáo dục: Học viện Green Academy.
  • Đơn vị tài trợ Học bổng: Yoobee College (New Zealand).
  • Đơn vị tài trợ Đồng: Cty CP Thực Phẩm Chào Buổi Sáng; Công Ty Nghiên Cứu Thị Trường – CI Research; Wastons Việt Nam; Base.vn; Cready Creative.
  • Đơn vị tài trợ Đồng hành: Học viện Kiến tạo sự nghiệp S.O.C – Học thật, dạy thật, làm việc thật; California Fitness & Yoga; HM Production; Nhà văn hoá Thanh niên TP.HCM.
  • Đơn vị bảo trợ truyền thông: YBOX, Advertising Vietnam, Brands Vietnam, Vietnamme, Barcode Magazine, Adsangtao, Designs.vn, iDesign, Starlights.vn, Langmaster, RGB, Cổ Động, Action Club, Truyền thông REC, FTUNEWS, MARC, B4T.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Minh Nguyệt – Trưởng PR
Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM
[P]: 0983 413 640
[E]: letsonair.communications@gmail.com

Ms. Phan Minh Hạnh Uyên – Trưởng Ban Truyền thông
Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications – Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM
[P]: 0903 557 067
[E]: letsonair.communications@gmail.com

Website: letsonair2021.scommunications.org
Fanpage: https://www.facebook.com/scoms.ueh

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB nha!