RGB
Nhập hội Sáng tạo cùng RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Dream Recorder: thiết bị biến giấc mơ thành hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo
    Bức tranh 300 năm tuổi bị phá hỏng do du khách “tạo dáng meme” để chụp ảnh check-in
    Trung Quốc chế tạo drone siêu nhỏ như muỗi, lý tưởng cho nhiệm vụ quân sự bí mật
    G-Dragon hợp tác cùng Jacob & Co. ra mắt mặt dây chuyền PEACEMINUSONE phiên bản giới hạn
    RM – trưởng nhóm BTS trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng TV nghệ thuật của Samsung
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Galaxy S25 Edge – khi công nghệ đại diện cho sự “có gu” của chính chủ
    Shutterstock tái định vị thương hiệu: ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới
    VIBE UP – Giải mã cơn sốt mùa hè từ 7UP và Dzũng Yoko 
    Vietnam 3D Isometric – 63 tỉnh thành Việt Nam qua dự án 3D của artist Thành Nguyễn
    G-DRAGON trở thành gương mặt đại diện mới của cà phê The Venti, ra mắt món sinh tố thanh long “Dragon Smoothie”
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    Microsoft sẽ cắt giảm thêm hàng ngàn vị trí bán hàng, dồn nguồn lực vào dự án ai trị giá 80 tỷ USD
    Coca-Cola bắt tay Star Wars: kết nối người hâm mộ “khắp dải ngân hà” với chiến dịch quảng cáo mới
    Liquid Death ra mắt trà lạnh chứa ADN của ngôi sao nhạc rock Ozzy Osbourne – một “đòn marketing điên rồ” vượt ngoài khuôn khổ
    Vinamilk chinh phục giải thưởng “thiết kế bao bì tốt nhất”, dẫn đầu đổi mới sáng tạo tại hội nghị sữa toàn cầu 2025
    OREO biến tin nhắn thoại WhatsApp dài và nhàm chán thành phiếu giảm giá bánh quy
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    5 màu sắc chủ đạo thống trị xu hướng năm 2025 do Pinterest Palette công bố
    Storytelling: Yếu tố quyết định để proposal của bạn được định giá xứng tầm
    Sau suy thoái, điều gì sẽ xảy ra trong giai đoạn tái định hình ngành thiết kế sáng tạo?
    Tâm thế của một người bán thiết kế sáng tạo xịn sò
    Adobe tiết lộ “13 Font hoàng đạo”: đoán tính cách qua phông chữ yêu thích – bạn là font nào?
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Gặp gỡ Huỳnh Khang – từ cựu học viên Arena đến Concept Artist cho phim Địa Đạo
    Tùng Monkey: khai phá lĩnh vực VJing với sự Nguyên Bản
    Navi Nguyễn: “Mình muốn làm nhiều thứ cùng một lúc về nghệ thuật, vẽ vời, viết lách hay sáng tạo”
    Ziêm – Quan sát cách vận hành của thế giới để bắt đầu vào sáng tạo
    Chên Chên: “Mình luôn giữ nguồn năng lượng dồi dào và đa dạng cảm xúc khi thực hành sáng tạo?”
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Artist Việt hưởng ứng series “Vẽ Lực lượng Vũ trang Việt Nam” nhân dịp Đại Lễ 30/4
    Biti’s Hunter rebrand – nhìn lại chiến dịch tái định vị của thương hiệu giày quốc dân
    Chiến dịch rebrand của MoMo nhìn qua bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bởi M — N Associates
    Bộ nhận diện thương hiệu GHTK Rebrand thiết kế bởi M – N Associates
    Heo Đất: Đằng sau quá trình những sản phẩm sáng tạo & thủ công mang gợi cảm hứng về kỷ niệm tuổi thơ
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

[Student Showcase] Phim hoạt hình “Meow” – đồ án tốt nghiệp của Phạm Triều Châu – sinh viên ĐH Mỹ Thuật TP.HCM

3 ngày trước

FTC hoàn tiền 126 triệu USD cho người chơi Fortnite vì các “chiêu trò thiết kế gây nhầm lẫn”

5 ngày trước

Microsoft “khai tử” Màn hình xanh chết chóc sau 40 năm – thay bằng phiên bản màu đen

5 ngày trước

Apple giảm hiệu ứng Liquid Glass trong iOS 26 để phản hồi ý kiến người dùng

1 tuần trước
RGB RGB
  • News
    OpenAI xoá toàn bộ nội dung nhắc đến start up “io” hợp tác với Jony Ive vì tranh chấp nhãn hiệu
    Greenpeace “phá đám” tiệc cưới của tỷ phú Jeff Bezos – nhà sáng lập Amazon để nói lên bất công xã hội và khủng hoảng khí hậu
    Trung Quốc hồi sinh 100 bộ phim võ thuật kinh điển bằng AI với dự án gần 14 triệu USD
    Louvre – bảo tàng đông khách nhất thế giới buộc phải đóng cửa vì nhân viên phản đối tình trạng quá tải du lịch
    Meta & Oakley ra mắt kính thông minh hỗ trợ quay video 3k và trợ lý AI rảnh tay
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Thương hiệu này sáng chế ra sợi mì dài 3,5 mét để game thủ thoải mái ăn mà không gián đoạn trận đấu
    CORLEO – concept robot 4 chân như báo đốm cho người lái trong phim viễn tưởng
    Instagram cập nhật nhiều tính năng mới cho tin nhắn: Chia sẻ nhạc, hẹn giờ, ghim, dịch tin nhắn 99 ngôn ngữ,…
    MV Tết 2025: Điều Giản Đơn Quý Giá – Chiến dịch quảng cáo Tết Nhà Là Tết Nhất mùa 2 của LG
    Độc lạ Nhật Bản: Nekojita FuFu – chú mèo robot biết thổi “phù phù” làm nguội đồ uống giúp bạn
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    CLB bóng đá Bologna tặng áo đấu mini cho tất cả trẻ sơ sinh, kết nối “cổ động viên” từ trong nôi
    Lay’s công bố khoai tây chiên hương vị mới do người dùng tạo ra qua cuộc thi “Do Us A Flavor” với giải thưởng 1 triệu USD
    Thương hiệu làm biển quảng cáo nền trắng tinh vì để dành ngân sách cho dịch vụ khách hàng – chiến dịch OOH đắt giá của TVH
    Billboard bị cháy nắng theo mức UV ở thời gian thực: chiến dịch OOH cảnh báo mối nguy cho làn da
    Sàn thương mại điện tử biến game “Call of Duty” thành sân chơi giảm giá, chiến dịch xuất sắc đoạt giải  Cannes Lions 2025
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    CV gây sốt của Elliott Hill: Vào làm intern của Nike, lên chức CEO sau 32 năm
    Adobe dự đoán các xu hướng sáng tạo cho năm 2024
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thoải mái và tự do trong màu sắc: Chít và những dự án minh họa sách
    Gia Lộc: “Một chút minh họa để mình nhận ra nhiều trải nghiệm thú vị đến từ cuộc sống xung quanh”
    Hiệp Tống: “Mình muốn làm khác đi khi mỗi lần thực hành sáng tạo”
    Purple Taro Cat – “Khi sáng tạo dành cho nhiều người xem, bạn đặt ra những tiêu chí gì?”
    Nhàn Manip & sự phóng khoáng, tự do khi được vẽ, tác phẩm với sự chi tiết hóa trong hình họa và yếu tố lặp tạo điểm nhấn
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Bộ nhận diện thương hiệu Bát Tràng Museum – Rebrand project từ M — N Associates
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    ORTHO – Bộ nhận diện khơi nguồn cảm hứng “Độc bản từ mọi góc nhìn” sáng tạo bởi CABE Studio
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
0
Trending Now

[Student Showcase] Phim hoạt hình “Special Delivery”: Đồ án tốt nghiệp của sinh viên Đại học Mỹ Thuật Tp.HCM

1 tuần trước

Pixar lần đầu tiên làm phim hoạt hình vẽ tay với dự án “Gatto” từ đạo diễn của “Luca”

2 tuần trước

Kiri MiniSweet gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt phô mai tráng miệng hiểu phong cách sống giới trẻ

2 tuần trước

Aquafina | Art of Purity – Khi thời trang và nghệ thuật cùng chạm vào phiên bản thuần khiết của bạn

2 tuần trước
News

Đà Nẵng tăng thưởng để tìm kiếm logo & slogan du lịch xứng tầm

Posted by RGB 12 năm trước
Chia sẻ
Xem thêm
Bức tranh 300 năm tuổi bị phá hỏng do du khách “tạo dáng meme” để chụp ảnh check-in

Chiều 11/12, Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng thông báo nâng mức thưởng giải Nhất lên 100 triệu đồng để khen thưởng xứng đáng cho người chiến thắng và chọn được logo áp dụng cho việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch TP.

Theo đó, tác giả đoạt giải Nhất sẽ được nhận tiền thưởng 100.000.000 đồng kèm cúp và giấy chứng nhận có tác phẩm được chọn làm logo và slogan cho du lịch Đà Nẵng; 5 ngày trải nghiệm tại các “thiên đường resort Đà Nẵng” dành cho 2 người, gồm 2 đêm ở InterContinental, 2 đêm ở Furama và 1 đêm ở Morin Bà Nà; 1 tour trực thăng “thưởng ngoạn Đà Nẵng trên không” dành cho 2 người; 1 cặp vé cáp treo Bà Nà; được vinh danh trong lễ bế mạc cuộc thi và công bố logo chiến thắng, tham gia ký kết chuyển nhượng tác quyền logo – slogan du lịch Đà Nẵng.


— Một số logo vượt qua vòng sơ khảo

Ngoài ra còn có 3 giải Khuyến khích, mỗi giải được nhận 3.000.000 đồng tiền thưởng kèm giấy chứng nhận; 1 cặp vé cáp treo Bà Nà và 1đêm nghỉ ở resort/khách sạn chuẩn 4 sao dành cho 2 người.

Để tạo điều kiện cho thí sinh tiếp tục tham gia cũng như hoàn thiện các ý tưởng của mình, Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 20/3. Chương trình trưng bày 20 tác phẩm xuất sắc nhất dự kiến được tổ chức từ ngày 08 – 18/04/2014 và bế mạc trao giải vào ngày 30/04/2014.

Giải phụ bình chọn “Logo được yêu thích nhất” được tổ chức trên fanpage của cuộc thi vẫn được trao sau khi tổng kết vào ngày 25/12/2013. Giải bình chọn hiện vẫn thu hút được sự quan tâm và bình luận của công chúng, trong đó có cả những ý kiến chuyên môn của các nhà thiết kế.

Đáng chú ý, để tăng số lượng giám khảo có trình độ chuyên môn cao và nâng cao chất lượng chấm chọn, Ban tổ chức đã mời được ông Vi Kiến Thành – Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam và ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội Marketing TP.HCM, đại diện Hiệp hội Quảng cáo Thế giới tại Việt Nam nhận lời mời tham gia hội đồng giám khảo của cuộc thi.

Tính đến ngày 13/11/2013, cuộc thi Logo & Slogan Du lịch 2013 đã nhận được 492 bài dự thi của 289 tác giả dự thi đến từ 38 tỉnh, thành trong nước và nước ngoài. Các bài dự thi thể hiện được ý tưởng phong phú cũng như sự quan tâm mà các nhà thiết kế dành cho du lịch Đà Nẵng. Qua các vòng chấm sơ khảo, đã có 20 tác phẩm được chọn vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên theo đánh giá chung của Ban giám khảo và Ban tổ chức, các tác phẩm này vẫn cần có thời gian để hoàn thiện thêm.


— Một số logo vượt qua vòng sơ khảo

Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng cho biết sẽ có phiên họp thảo luận với các thành viên Ban giám khảo đối với những logo có nghi vấn về tác quyền. Trong trường hợp logo bị loại vì trùng lặp ý tưởng, Ban tổ chức sẽ ghi rõ trong biên bản họp và thông tin cho thí sinh được biết.

Thông tin thêm về cuộc thi:www.dananglogo.com hoặc www.facebook.com/logodulichdanang

 

RGB.vn | Theo Hải Châu

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Tags: contest cuộc thi đà nẵng logo thiết kế logo
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 11/12/2013
Bài trước đó 10 Phim quảng cáo hay nhất năm 2013
Bài tiếp Trình diễn ánh sáng 3D mapping đến Dinh Thống Nhất tuần này

2 Bình luận

  • Nguyễn Hoàng Hiệp says:

    ủa thấy trên đó ghi là
    – Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 13/07/2013 – 13/11/2013.
    là hết hạn rùi mà ta! con nâng giải thưởng làm chi

    Bình luận
  • tun says:

    @Nguyễn Hoàng Hiệp: trong đó có ghi như vầy mà bạn: “Để tạo điều kiện cho thí sinh tiếp tục tham gia cũng như hoàn thiện các ý tưởng của mình, Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 20/3”

    Bình luận

Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng chọn đánh giá

Nhập hội Sáng tạo cùng RGB:

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Địa chỉ của bạn đã được thêm vào!

Follow RGB tại:

Mới nhất

[Student Showcase] Phim hoạt hình “Meow” – đồ án tốt nghiệp của Phạm Triều Châu – sinh viên ĐH Mỹ Thuật TP.HCM
Trung Quốc chế tạo drone siêu nhỏ như muỗi, lý tưởng cho nhiệm vụ quân sự bí mật
Microsoft sẽ cắt giảm thêm hàng ngàn vị trí bán hàng, dồn nguồn lực vào dự án ai trị giá 80 tỷ USD
G-Dragon hợp tác cùng Jacob & Co. ra mắt mặt dây chuyền PEACEMINUSONE phiên bản giới hạn

Có thể bạn thích

Brand NewsEntertaiment

RM – trưởng nhóm BTS trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng TV nghệ thuật của Samsung

News

FTC hoàn tiền 126 triệu USD cho người chơi Fortnite vì các “chiêu trò thiết kế gây nhầm lẫn”

NewsTech

Microsoft “khai tử” Màn hình xanh chết chóc sau 40 năm – thay bằng phiên bản màu đen

NewsTech

Apple giảm hiệu ứng Liquid Glass trong iOS 26 để phản hồi ý kiến người dùng

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News
© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Chính sách bảo mật | Điều khoản sử dụng

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist