RGB
0
  • News
  • Art & Design
  • Advertising
  • Bon Trend
  • Explore
  • Talk
  • Showcase
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Nhập hội Sáng tạo Creative Vibes
RGB RGB
0
RGB RGB
RGB RGB
  • News
    Google ra mắt Gemini – mô hình trí tuệ nhân tạo ‘mạnh hơn cả GPT-4’ của OpenAI
    Peach Fuzz – tông màu đào “chữa lành” vừa được PANTONE chọn là Màu của năm 2024
    Pantone công bố màu của năm 2024: Peach Fuzz (PANTONE 13-1023)
    VinAI ra mắt PhởGPT – mô hình ngôn ngữ lớn dành riêng cho tiếng Việt
    Instagram công bố những xu hướng hàng đầu được dự đoán sẽ phổ biến trong Gen Z vào năm 2024 
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
    Cốc bia hơi Hà Nội huyền thoại và câu chuyện về một thiết kế được ưa chuộng gần 50 năm qua chưa bao giờ lỗi thời
    Disney tung loạt ảnh illustrations khắc hoạ lịch sử 100 năm huy hoàng của Nhà Chuột
    Adobe giới thiệu Firefly phiên bản mới, bổ sung tính năng Generative Match cho phép copy/paste phong cách thẩm mỹ của hình ảnh
    Adobe đang tìm mua ảnh chuối từ người dùng để đào tạo cho các công cụ AI 
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    SOFi Hot Cup – cốc giấy với thiết kế đặc biệt không cần nắp giúp giảm thiểu rác thải nhựa
    Coca-Cola “thay áo mới” để mừng Giáng sinh 2023
    CỘNG Cà Phê khai trương cửa hàng đầu tiên tại Canada, đánh dấu thị trường quốc tế thứ ba sau Hàn Quốc và Malaysia
    Instagram công bố những xu hướng hàng đầu được dự đoán sẽ phổ biến trong Gen Z vào năm 2024 
    Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
    The Son of Man: Đóng góp lừng danh của Magritte cho trường phái Siêu Thực
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thư Cao: “Mình có thể đặt một điều bất thường vào khung cảnh quen thuộc hằng ngày”
    Thương Đinh: “Mình đã “gói ghém” những yếu tố sáng tạo xung quanh vào một tác phẩm sáng tạo”
    Mai Hòa: “Mình hướng đến tác phẩm với chủ đề đơn giản mang giá trị bền vững”
    Mer (Hằng Hải): “Mình luôn muốn thử nghiệm và tạo bước đi mới trong việc minh họa nhiều phong cách”
    Khôi Nguyên: Những bức minh họa sáng tạo với tâm trí thoải mái
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Van Gogh Museum mở triển lãm tranh Pokémon nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập bảo tàng
    Pokemon hợp tác cùng Bảo tàng Van Gogh trong sự kiện mới sắp diễn ra
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

Cuộc thi sáng tạo Video clip Desi9n Contest – Nice là 9

10 years ago

Workshop Let’s Motion: Trở thành một Motion designer chuyên nghiệp

10 years ago

Cuộc thi thiết kế áo thun NHÂN VẬT CỔ TÍCH VIỆT NAM – MỘT GÓC NHÌN MỚI

10 years ago

Talkshow Design8 3D – “Tám” cùng Colory

12 years ago
RGB RGB
  • News
    Google ra mắt Gemini – mô hình trí tuệ nhân tạo ‘mạnh hơn cả GPT-4’ của OpenAI
    Peach Fuzz – tông màu đào “chữa lành” vừa được PANTONE chọn là Màu của năm 2024
    Pantone công bố màu của năm 2024: Peach Fuzz (PANTONE 13-1023)
    VinAI ra mắt PhởGPT – mô hình ngôn ngữ lớn dành riêng cho tiếng Việt
    Instagram công bố những xu hướng hàng đầu được dự đoán sẽ phổ biến trong Gen Z vào năm 2024 
    Trước đó Tiếp
  • Art & Design
    Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
    Cốc bia hơi Hà Nội huyền thoại và câu chuyện về một thiết kế được ưa chuộng gần 50 năm qua chưa bao giờ lỗi thời
    Disney tung loạt ảnh illustrations khắc hoạ lịch sử 100 năm huy hoàng của Nhà Chuột
    Adobe giới thiệu Firefly phiên bản mới, bổ sung tính năng Generative Match cho phép copy/paste phong cách thẩm mỹ của hình ảnh
    Adobe đang tìm mua ảnh chuối từ người dùng để đào tạo cho các công cụ AI 
    Trước đó Tiếp
  • Advertising
    SOFi Hot Cup – cốc giấy với thiết kế đặc biệt không cần nắp giúp giảm thiểu rác thải nhựa
    Coca-Cola “thay áo mới” để mừng Giáng sinh 2023
    CỘNG Cà Phê khai trương cửa hàng đầu tiên tại Canada, đánh dấu thị trường quốc tế thứ ba sau Hàn Quốc và Malaysia
    Instagram công bố những xu hướng hàng đầu được dự đoán sẽ phổ biến trong Gen Z vào năm 2024 
    Consent Condom – chiếc “bao cao su đồng thuận” cần đủ 4 tay để mở
    Trước đó Tiếp
  • Bon Trend
  • Explore
    Adobe tiết lộ những địa điểm truyền cảm hứng nhất thế giới cho người làm sáng tạo
    Depositphotos dự đoán những xu hướng sáng tạo và thẩm mỹ cho năm 2024
    Phân tích chiến dịch re-brand và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk
    Những bông hoa hướng dương của Van Gogh: Chuyện chưa ai biết
    The Son of Man: Đóng góp lừng danh của Magritte cho trường phái Siêu Thực
    Trước đó Tiếp
  • Talk
    Thư Cao: “Mình có thể đặt một điều bất thường vào khung cảnh quen thuộc hằng ngày”
    Thương Đinh: “Mình đã “gói ghém” những yếu tố sáng tạo xung quanh vào một tác phẩm sáng tạo”
    Mai Hòa: “Mình hướng đến tác phẩm với chủ đề đơn giản mang giá trị bền vững”
    Mer (Hằng Hải): “Mình luôn muốn thử nghiệm và tạo bước đi mới trong việc minh họa nhiều phong cách”
    Khôi Nguyên: Những bức minh họa sáng tạo với tâm trí thoải mái
    Trước đó Tiếp
  • Showcase
    Nghe & ngắm Vũ Trụ Cò Bay đậm chất văn học Việt Nam của Phương Mỹ Chi qua bộ illustration thơ mộng từ artist Đình Điệp
    Van Gogh Museum mở triển lãm tranh Pokémon nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập bảo tàng
    Pokemon hợp tác cùng Bảo tàng Van Gogh trong sự kiện mới sắp diễn ra
    Thực hành sáng tạo hình họa của Pao với chất liệu chì, than, đôi lúc khá nhiễu hạt
    Bộ thiết kế reBranding thương hiệu thực phẩm thú cưng HiRaw! từ M – N Associates
    Trước đó Tiếp
  • Series
    • Arc Vibes
    • Art Holic
    • Trạm Sáng Tạo FPT – Arena
    • Vũ trụ Animation, VFX & Game
Trending Now

Cuộc thi sáng tạo Video clip Desi9n Contest – Nice là 9

10 years ago

Workshop Let’s Motion: Trở thành một Motion designer chuyên nghiệp

10 years ago

Cuộc thi thiết kế áo thun NHÂN VẬT CỔ TÍCH VIỆT NAM – MỘT GÓC NHÌN MỚI

10 years ago

Talkshow Design8 3D – “Tám” cùng Colory

12 years ago
0
News

Đà Nẵng tăng thưởng để tìm kiếm logo & slogan du lịch xứng tầm

Posted by RGB 10 years ago
Chia sẻ
Xem thêm
Chàng trai Việt vẽ tranh hơn 200 triệu đồng chinh phục thế giới

Chiều 11/12, Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng thông báo nâng mức thưởng giải Nhất lên 100 triệu đồng để khen thưởng xứng đáng cho người chiến thắng và chọn được logo áp dụng cho việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch TP.

Theo đó, tác giả đoạt giải Nhất sẽ được nhận tiền thưởng 100.000.000 đồng kèm cúp và giấy chứng nhận có tác phẩm được chọn làm logo và slogan cho du lịch Đà Nẵng; 5 ngày trải nghiệm tại các “thiên đường resort Đà Nẵng” dành cho 2 người, gồm 2 đêm ở InterContinental, 2 đêm ở Furama và 1 đêm ở Morin Bà Nà; 1 tour trực thăng “thưởng ngoạn Đà Nẵng trên không” dành cho 2 người; 1 cặp vé cáp treo Bà Nà; được vinh danh trong lễ bế mạc cuộc thi và công bố logo chiến thắng, tham gia ký kết chuyển nhượng tác quyền logo – slogan du lịch Đà Nẵng.


— Một số logo vượt qua vòng sơ khảo

Ngoài ra còn có 3 giải Khuyến khích, mỗi giải được nhận 3.000.000 đồng tiền thưởng kèm giấy chứng nhận; 1 cặp vé cáp treo Bà Nà và 1đêm nghỉ ở resort/khách sạn chuẩn 4 sao dành cho 2 người.

Để tạo điều kiện cho thí sinh tiếp tục tham gia cũng như hoàn thiện các ý tưởng của mình, Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 20/3. Chương trình trưng bày 20 tác phẩm xuất sắc nhất dự kiến được tổ chức từ ngày 08 – 18/04/2014 và bế mạc trao giải vào ngày 30/04/2014.

Giải phụ bình chọn “Logo được yêu thích nhất” được tổ chức trên fanpage của cuộc thi vẫn được trao sau khi tổng kết vào ngày 25/12/2013. Giải bình chọn hiện vẫn thu hút được sự quan tâm và bình luận của công chúng, trong đó có cả những ý kiến chuyên môn của các nhà thiết kế.

Đáng chú ý, để tăng số lượng giám khảo có trình độ chuyên môn cao và nâng cao chất lượng chấm chọn, Ban tổ chức đã mời được ông Vi Kiến Thành – Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Phó Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam và ông Trần Hoàng – Chủ tịch Hiệp hội Marketing TP.HCM, đại diện Hiệp hội Quảng cáo Thế giới tại Việt Nam nhận lời mời tham gia hội đồng giám khảo của cuộc thi.

Tính đến ngày 13/11/2013, cuộc thi Logo & Slogan Du lịch 2013 đã nhận được 492 bài dự thi của 289 tác giả dự thi đến từ 38 tỉnh, thành trong nước và nước ngoài. Các bài dự thi thể hiện được ý tưởng phong phú cũng như sự quan tâm mà các nhà thiết kế dành cho du lịch Đà Nẵng. Qua các vòng chấm sơ khảo, đã có 20 tác phẩm được chọn vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên theo đánh giá chung của Ban giám khảo và Ban tổ chức, các tác phẩm này vẫn cần có thời gian để hoàn thiện thêm.


— Một số logo vượt qua vòng sơ khảo

Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng cho biết sẽ có phiên họp thảo luận với các thành viên Ban giám khảo đối với những logo có nghi vấn về tác quyền. Trong trường hợp logo bị loại vì trùng lặp ý tưởng, Ban tổ chức sẽ ghi rõ trong biên bản họp và thông tin cho thí sinh được biết.

Thông tin thêm về cuộc thi:www.dananglogo.com hoặc www.facebook.com/logodulichdanang

 

RGB.vn | Theo Hải Châu

Tags: contest cuộc thi đà nẵng logo thiết kế logo
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter Chia sẻ trên Pinterest Chia sẻ qua Email
RGB 11/12/2013

2 Bình luận

  • Nguyễn Hoàng Hiệp says:

    ủa thấy trên đó ghi là
    – Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 13/07/2013 – 13/11/2013.
    là hết hạn rùi mà ta! con nâng giải thưởng làm chi

    Reply
  • tun says:

    @Nguyễn Hoàng Hiệp: trong đó có ghi như vầy mà bạn: “Để tạo điều kiện cho thí sinh tiếp tục tham gia cũng như hoàn thiện các ý tưởng của mình, Ban tổ chức cuộc thi Logo & Slogan Du lịch Đà Nẵng quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 20/3”

    Reply

Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vui lòng chọn đánh giá

Creative Vibes

Luôn cập nhật tin Sáng tạo mới nhất qua Inbox của bạn!

Xin vui lòng xác nhận đồng ý nhận tin từ RGB Bạn ơi nhập email vào nhé! Email này đã được sử dụng đăng ký trước đó Your address has been added.

Mới nhất

SOFi Hot Cup – cốc giấy với thiết kế đặc biệt không cần nắp giúp giảm thiểu rác thải nhựa
Google ra mắt Gemini – mô hình trí tuệ nhân tạo ‘mạnh hơn cả GPT-4’ của OpenAI
Peach Fuzz – tông màu đào “chữa lành” vừa được PANTONE chọn là Màu của năm 2024
Pantone công bố màu của năm 2024: Peach Fuzz (PANTONE 13-1023)

Có thể bạn thích

NewsTech

Google ra mắt Gemini – mô hình trí tuệ nhân tạo ‘mạnh hơn cả GPT-4’ của OpenAI

Art & DesignNews

Peach Fuzz – tông màu đào “chữa lành” vừa được PANTONE chọn là Màu của năm 2024

Art & DesignNews

Pantone công bố màu của năm 2024: Peach Fuzz (PANTONE 13-1023)

News

VinAI ra mắt PhởGPT – mô hình ngôn ngữ lớn dành riêng cho tiếng Việt

Lướt tiếp
footer logo

RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Trang thông tin đa dạng về các lĩnh vực sáng tạo, thiết kế, nghệ thuật, quảng cáo và nhiều hơn thế nữa.

Liên hệ hợp tác, quảng cáo: hoptac@rgb.vn

  • Art & Design
  • Advertising
  • Explore
  • Showcase
  • Talk
  • News

© RGB - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam
Creative Vibes - Art, Design, Advertising & Creativity
Trang được bảo vệ bởi reCAPTCHA theo Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của Google.

Our website uses cookies to improve your experience.

Accept
adbanner
Xin hãy ủng hộ chúng tôi!
Xin hãy ủng hộ đội ngũ làm nội dung của RGB bằng cách bật whitelist với AdBlock. Chân thành cảm ơn.
Okay, I'll Whitelist