Đại học RMIT vừa chỉ định Dentsu Creative làm agency sáng tạo chính thức sau màn đấu thầu công khai với sự tham gia của hơn 20 công ty. Việc bổ nhiệm này cũng đánh dấu lần đầu tiên RMIT hợp tác với một thương hiệu và agency sáng tạo.
Dentsu Creative sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thương hiệu RMIT tại khu vực Đông Nam Á và Úc, quảng bá di sản của trường với tư cách là một trong những cơ sở giáo dục đại học đầu tiên của Úc.
Chaminda Ranasinghe, Giám đốc trải nghiệm của Đại học RMIT, cho biết niềm đam mê và năng lượng của Dentsu Creative dành cho thương hiệu cũng như sự sẵn sàng xây dựng mối quan hệ hợp tác chính là những yếu tố then chốt dẫn đến quyết định này.
“Mô hình hoạt động toàn cầu của Dentsu khiến họ trở thành đối tác hoàn hảo để chúng tôi thúc đẩy tăng trưởng sang các thị trường khác và kể câu chuyện về RMIT trên khắp thế giới,” ông nói thêm.
Kirsty Muddle, Giám đốc điều hành của Dentsu Creative, cho biết Đại học RMIT là nhân tố chủ chốt trong di sản của Úc và danh tiếng toàn cầu của trường khiến trường trở thành một thế lực trong lĩnh vực giáo dục.
Dentsu Creative cũng sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và tăng cường sự hiện diện của RMIT tại Việt Nam như một phần trong cam kết quốc gia của trường, trong đó trường đầu tư vào giáo dục, nghiên cứu, quan hệ đối tác và cơ sở hạ tầng khuôn viên với tư cách là trường đại học quốc tế hàng đầu của Việt Nam.
Dentsu Creative chính thức được thành lập vào tháng 6 năm ngoái, quy tụ 9.000 nhân viên với đội ngũ 37.000 chuyên gia Truyền thông và CXM (Quản lý kinh nghiệm khách hàng) làm việc trên khắp các doanh nghiệp trên toàn cầu.
Theo: Marketing Interactive, Campaign Brief Asia
Để lại đánh giá