Để nhắc nhở mọi người học ngoại ngữ, Duolingo chơi lớn chiếu hẳn thông báo khổng lồ lên các tòa nhà ở São Paulo

Mới đây, ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo vừa thực hiện một chiến dịch nhằm nhắc nhở người dùng của mình đừng quên ôn luyện và tiếp tục học ngoại ngữ bằng một cách vô cùng thú vị. Những “thông báo nhắc nhở lớn nhất trong thế giới” được trình chiếu trên các tòa nhà ở thành phố São Paulo cùng những thông điệp “cà khịa” khiến nhiều người chú ý.

Chiến dịch có tên gọi là “Thông báo không thể bỏ qua”, những tin nhắc nhở được chiếu dưới dạng hình ảnh trên những bức tường 10 đến 15 m² ở thủ đô São Paulo. Một số tên người dùng cụ thể được lựa chọn để đưa ra thông báo nhắc nhở, điều này tạo mang đến ngạc nhiên với “sự thúc đẩy nhỏ” để người dùng tiếp tục trải nghiệm ứng dụng.

Theo Duolingo, các thông báo được trình chiếu bằng máy bay không người lái (drone) Matrice 600 Pro, được phát triển bởi công ty Bizsys. Thiết bị có một máy ảnh và một máy chiếu Epson S18 +.

“Chiến dịch này có những nhân vật chính mà Duolingo quý giá nhất: học sinh của chúng tôi. Chúng tôi đã tạo ra những nội dung cho chiến dịch này một cách thú vị để khuyến khích họ học với chúng tôi, củng cố sứ mệnh quan trọng nhất của chúng tôi, đó là cung cấp nền tảng học miễn phí” Analigia Martins, giám đốc tiếp thị của Duolingo ở Brazil, cho biết.

Giám đốc điều hành nói rằng nền tảng dạy ngôn ngữ có hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới và 30 triệu chỉ riêng ở Brazil. Cô cho biết thêm, ứng dụng được sử dụng bởi mọi người từ mọi nền kinh tế, từ những người tị nạn đến các triệu phú và những người nổi tiếng như Bill Gates.

Chiến dịch được thực hiện bởi công ty quảng cáo Jotacom. 

Theo: osantarritensedigital