Dove vừa có màn bắt tay hợp tác thú vị với thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Malaysia để ra mắt các loại đồ uống phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ Cloud Foam – dòng sản phẩm sữa tắm tự tạo bọt của Dove.
Theo thông tin từ người phát ngôn, để biến ý tưởng này thành hiện thực, 3 món thức uống phiên bản giới hạn đã được tạo nhằm mô phỏng 3 biến thể khác nhau của sữa tắm Dove Cloud Foam đó là Peach, Sakura và Deep Moisture.
Chiến dịch này sẽ diễn ra trong suốt tháng 11 và được thực hiện độc quyền với các cửa hàng Gong Cha ở Malaysia.
Malaysia nằm trong số ít quốc gia đầu tiên trong khu vực ra mắt dòng sản phẩm sữa tắm tự tạo bọt cao cấp của Dove. Thương hiệu cũng đã cung cấp một bộ dụng cụ thư giãn đặc biệt gồm một chai sữa tắm Dove Cloud Foam hoàn toàn mới và ly trà sữa Gong Cha phiên bản giới hạn cho 50 người có sức ảnh hưởng tại Malaysia, để họ nuông chiều và thưởng thức bản thân trong một bồn tắm sang trọng.
Khi được hỏi về nguồn cảm hứng đằng sau chiến dịch, người phát ngôn cho biết một nghiên cứu được thực hiện bởi Shopee gần đây cho thấy rằng người Malaysia có xu hướng mua các mặt hàng liên quan đến ăn uống, tập thể dục, chải chuốt và vệ sinh cá nhân gấp sáu lần so với năm 2019. Trong đó, khoảng thời gian tắm rửa là một trong những thời điểm tốt nhất trong ngày cho cơ thể và tâm trí giúp người ta thư giãn và thoải mái. Điều này khiến Malaysia trở thành một trong những quốc gia đầu tiên ra mắt sản phẩm này.
“Chúng tôi muốn khuyến khích phụ nữ Malaysia dành thời gian chăm sóc bản thân hơn. Do đó chúng tôi muốn hợp tác với một thương hiệu có sức hút đối với người dân nước này để chiến dịch đạt hiệu quả cao hơn,” người phát ngôn cho biết.
“Gong Cha phù hợp với yêu cầu này và họ cũng đi tiên phong trong lĩnh vực đồ uống với lớp kem sánh mịn ở Malaysia. Cùng với nhau, chúng tôi là hai thương hiệu có đam mê tạo ra những bọt mây mềm mại mịn màng để phục vụ người dân”.
Ảnh: Gong Cha
Để lại đánh giá