Sau một năm 2022 đầy thăng trầm, đây là thời điểm mà các chuyên gia dự đoán những xu hướng sáng tạo sắp tới cho năm 2023. Dựa trên 250 triệu dữ liệu tài sản trong thư viện và số liệu thống kê từ người dùng, Depositphotos vừa công bố các dự đoán của mình về xu hướng sáng tạo cho năm tới.
Với tiêu đề ‘Ready to Escape?’, 2023 được Depositphotos dự đoán sẽ là một năm đầy thử nghiệm và khám phá với 7 xu hướng sáng tạo được chọn ra.
“Chúng tôi đã xác định ra 7 xu hướng chính sẽ thống trị mảng truyền thông sáng tạo vào năm 2023. Các thương hiệu và người sáng tạo nội dung sẽ nỗ lực phát triển các loại thế giới sáng tạo khác nhau. Họ sẽ thiên về các phong cách hay nhất lấy từ anime, metaverse, phong trào nghệ thuật hiện thực ma thuật, v.v. — tất cả để làm cuộc sống sinh động hơn”, Maria Sibirtseva, Trưởng nhóm Nội dung tại Depositphotos, cho biết.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng 7 xu hướng sáng tạo được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2023. Bạn cũng có thể tìm hiểu báo cáo đầy đủ của các xu hướng này tại đây.
7 xu hướng sáng tạo được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2023:
Anime Thrill
Back to the Wild
A Wonderful Age
Ethereal World
Eye on Sustainability
Wellness Upgrade
A Blast of Joy
Ảnh: Depositphotos
Để lại đánh giá