GAO MƯỜNG – Bộ nhận diện thương hiệu và bao bì gói ghém tinh hoa cùng hơi thở Tây Bắc từ Wetouch

Một dự án thiết kế Logo, nhận diện và bao bì cho sản phẩm gạo lấy chất liệu từ văn hoá vùng miền Tây Bắc do Wetouch thực hiện. Với dự án này, GAO MƯỜNG là đại diện cho những thương hiệu nông nghiệp tại Việt Nam tìm cách ghi đậm dấu ấn của mình trong mắt người tiêu dùng bằng hình ảnh và nhận diện chuyên nghiệp.


“Lớn lên trên ruộng bậc thang miền Tây Bắc, được tưới tắm bằng nước tinh khiết từ khe núi, canh tác bằng kinh nghiệm làm nông thuần thủ công của đồng bào người Mông, người Dao, người Nùng…”

“Lớn lên trên ruộng bậc thang miền Tây Bắc, được tưới tắm bằng nước tinh khiết từ khe núi, canh tác bằng kinh nghiệm làm nông thuần thủ công của đồng bào người Mông, người Dao, người Nùng…”. Đó là những gì khách hàng của Wetouch chia sẻ về sản phẩm của họ. Bởi thế, khi đặt vấn đề với Wetouch, GAO MƯỜNG không chỉ kỳ vọng vào một hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp và đồng bộ, mà hơn hết họ muốn đưa những đường nét văn hoá vùng miền và gợi nhớ về chất lượng sản phẩm, gợi nhớ về những gì tinh tuý nhất mà họ mong muốn dành tặng cho khách hàng của mình.

Hoạ tiết trên bao bì sản phẩm được lấy cảm hứng từ câu chuyện mùa gặt và chất liệu văn hóa đặc trưng của địa phương, được sử dụng trên các dạng sản phẩm truyền thông có tính trang trí và minh họa cao, tạo ấn tượng bằng ngôn ngữ hình ảnh, màu sắc như bao bì, túi, hộp, phương tiện vận chuyển, web-banner,…

“Câu chuyện về Séng Cù là câu chuyện về những hạt “gạo trời” lớn lên trên đỉnh núi. Hạt gạo nào cũng tắm trong ánh mặt trời, vờn trong mây, uống sương sớm miền Tây Bắc, rồi theo lưng các bà, các mẹ mà xuống núi…” 
 
– GAO MƯỜNG –

Wetouch là studio thiết kế sáng tạo trong các lĩnh vực: TVC & Film Making / Logo & Branding Design / Printing & Media Design.

Xem thêm các sản phẩm của Wetouch tại: Website | Fanpage | Instagram

Chúng tôi tin mỗi thương hiệu, mỗi sản phẩm bạn tạo ra đều chứa đựng trong nó một câu chuyện riêng biệt. Học cách thấu hiểu những câu chuyện ấy và gia tăng trải nghiệm của chúng tôi về bạn, đối với Wetouch, đó là cách chân thành và gần gũi nhất để gia tăng điểm chạm và bắt đầu một sự đồng hành. “ITS NOT ABOUT US. ITS ABOUT YOU.”

Wetouch