HBO Max chính thức tái định vị thương hiệu & đổi tên thành Max, khán giả hài hước “chế” tên cho các công ty khác

Vào 23/5 vừa qua, HBO Max chính thức được đổi tên thành Max như kế hoạch tái định vị thương hiệu cùng một số thay đổi mới sau khi WarnerBros được tiếp quản bởi Discovery.

Theo đó, HBO Max sẽ hợp nhất với Discovery+ để trở thành một nền tảng cung cấp nội dung phát trực tuyến duy nhất. Tên thương hiệu mới được công bố là Max trên tên miền Max.com và logo loại bỏ phần HBO vốn có. 

Với sự kiện đổi tên này của HBO Max, các khán giả hài hước cũng nhanh chóng tham gia đổi tên thương hiệu cho các công ty khác theo cách tương tự. Người xem đã chắt lọc thiết kế logo của các thương hiệu như Starlink, Netflix , Five Guys và YouTube để đọc một cách dễ hiểu là Link, Flix, Guys và Tube. Bên cạnh đó, Peacock – một dịch vụ phát trực tuyến cũng hài hước đăng trên Twitter của mình với nội dung “I know you’re all very disappointed, but I will *not* be dropping the first half of my name any time soon” (tạm dịch: Tôi biết tất cả các bạn đều rất thất vọng, nhưng tôi sẽ *không* bỏ nửa đầu tên của mình sớm 👀).

Tổng hợp từ Twitter, DesignTaxi, Gizmodo