Heinz bắt tay với “cha đẻ” búp bê Barbie hường hoá sản phẩm của mình với chai nước sốt đậm chất chơi chữ “Barbiecue”

Đúng rồi, các tín đồ mê nước chấm Heinz lẫn hâm mộ những em búp bê Barbie xinh đẹp do Mattel sản xuất không nghe lầm đâu, sản phẩm nước sốt Barbiecue chính là kết quả của thương vụ kết hợp đầy bất ngờ giữa 2 ông lớn này trên nền sản phẩm Heinz Classic BBQ Sauce nhân dịp kỷ niệm lần thứ 65 sinh nhật búp bê Barbie, lẫn đón chào mùa hè sôi động đang đến.

Dòng nước sốt này được tạo ra với tinh thần quốc dân, hướng đến việc được lòng tất cả mọi người với nét chấm phá đặc biệt nằm ở màu hồng tươi chiết xuất từ củ dền đỏ, còn hương vị là thành quả của sự hoà quyện giữa mayonaise chay và sốt smoky BBQ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ “biến một chiếc burger bình thường thành một chiếc burger xinh yêu” như cách Barbie tô hồng thế giới đồ chơi và thời trang của mình.

Hiện tại, chai sốt xinh xắn này đang được bán độc quyền tại Anh và Tây Ban Nha, với sức nóng khủng khiếp lên đến 5.000 chai đầu tiên sold out trực tiếp tại website của Heinz. Ngoài ra, vào ngày 17/04 vừa rồi, Tesco cũng đã cho sản phẩm này lên kệ với mức giá £3.39 (khoảng $4.22) và hứa hẹn thị trường bán lẻ cũng sẽ còn sôi động khi Ocado cũng sẽ bày bán sản phẩm nước sốt Barbiecue trên các kệ hàng của mình vào tháng 5 sắp tới.