Design8 #1: Designers trẻ “tám” chuyện Motion Graphic

Motion Graphic là chủ đề mở màn Design8 – talkshow mới dành riêng cho designer do FPT Arena và website RGB.vnphối hợp thực hiện. Khán phòng chật kín người, nhiều người phải đứng xem, một không gian đầy sáng tạo và ngẫu hứng đúng chất design cùng sự trao đổi sôi nổi của các designer trẻ và chương trình đã làm nên một Design8 rất “kool”. Cùng “tua” lại những hình ảnh đẹp từ Design8 #1 nhé!

Là một talkshow được thực hiện bởi một ekip trẻ, là những sinh viên của Trường mỹ thuật Đa phương tiện FPT Arena, những designer năng động và nhiệt huyết. Design8 mong muốn trở thành một chương trình chất lượng, hữu ích, đầy cảm hứng và đậm chất design dành cho các bạn yêu thích multimedia. Số đầu tiên với chủ đề Motion Graphic đã là một bước khởi đầu rất ấn tượng, được sự ủng hộ rất tuyệt vời từ các designer.


Anh Phương Bình – nhân vật chính khởi động talkshow

Khách mời đầu tiên của Design8 là anh Phương Bình, một designer có kinh nghiệm làm việc với motion graphic, animation tại các công ty quảng cáo, truyền thông như Studiocat (Nhật), Starlight Production House, SCTV6, Yeah1TV, MMC,… và là một freelancer nhiều kinh nghiệm. Tại buổi talkshow, anh Phương Bình đã rất thoải mái chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về Motion graphic và ứng dụng trong quá trình sáng tạo các TVC, hình hiệu truyền hình, quảng cáo,.. Các bạn cũng hiểu hơn về các công đoạn thực hiện phim quảng cáo trong các công ty truyền thông nước ngoài, Việt Nam và cả quá trình làm việc freelance (đều là những vị trí anh Phương Bình có kinh nghiệm thực tiễn). Show reel những tác phẩm đặc sắc, phim hoạt hình anh Phương Bình từng thực hiện cũng được các bạn thích thú theo dõi và thán phục. Không khí talkshow liên tục được hâm nóng với những câu hỏi tương tác, thảo luận từ các bạn designer và khách mời, Motion graphic được “mổ xẻ” một cách đầy cảm hứng. Ngoài ra, anh Phương Bình cũng không quên mang đến cho các bạn một tutorial ngay tại hội trường, một sự kết hợp tuyệt vời giữa After Effect và Cinema4D khiến cho các bạn vô cùng hứng thú và khám phá được nhiều điều về motion graphic.


Rất đông khán giả


Cười thú vị với những video clip chương trình chuẩn bị công phu


Chăm chú theo dõi


Hết chỗ…đành đứng


Thảo luận sôi nổi


Quà tặng từ Design8


Ký tên kỷ niệm với Design8


Những phần quà rất “style” là áo thun cao cấp Design8, tài khoản Fotolia, DVD “Bí kíp” Motion Graphic, Coupon FPT Greenwich 200usd từ chương trình tặng cho các bạn may mắn càng làm cho không khí hội trường thêm sôi nổi. Design8 kết thúc với nhiều ấn tượng và cảm nhận tốt đẹp trong các designer trẻ, hầu hết các bạn đều mong muốn Design8 sẽ tiếp tục có các số sau và đóng góp những ý kiến tích cực giúp Design8 có thể hoàn thiện hơn. Hẹn gặp các bạn tại Design8 #2 vào tháng 11 tới.

“Ý KIẾN CỦA BẠN”:

Hiền Vy (nguyenluonghienvy@gmail.com) chia sẻ: “Chương trình này rất hay, học hỏi được rất nhiều những điều mà mình “bức xúc” bấy lâu nay. Rất khâm phục các anh đã làm được những điều tuyệt vời cho cộng đồng designer, hãy tiếp tục phát huy nhé, mình rất ủng hộ hoạt động này nhé. Chủ đề rất hay, khách mời cũng hay, nội dung chương trình phong phú, hợp lý. Mong rằng chương trình sẽ có những chủ đề dành cho dân Graphic như mình chẳng hạn như gặp gỡ 1 số người chuyên về Logo, những bạn làm design cho các báo nổi tiếng hay những người làm copywriter. Nghe họ chia sẻ vê chuyện nghề, chuyện đời ắt hẳn sẽ rất thú vị…”

Nguyễn Trung Tín (see_time@yahoo.com) cũng email: “Truoc Talk Show Design8  thi minh cung danh rat nhieu thoi gian cho nhung buoi tuong tu nhu vay nhung chi o muc den va tham gia hoac de lay nhung thong tin, san pham ve de hoc hoi them. Nhung khi den ngay hom thu bay khi minh den Talk Show Design 8 thi minh cam nhan duoc rat nhieu tu cac ban: tu suc tre, nhiet huyet, su chia se vo bo ben…voi mong muon dem lai cho cac ban 1 san choi de hoc hoi, de nang cao kien thuc cung nhu tay nghe cua minh ve nhieu linh vuc rat da dang cua nganh My Thuat da phuong tien day sang tao nay..”