Cảm hứng “Làm phim 48h” cùng Fast Food Film

Nhằm để quảng bá cho cuộc thi Làm phim 48h (48 Hour Film Project),  “What’s the 48?” phiên bản Việt là một phim giới thiệu đầy tính hài hước và cũng rất điện ảnh do Ross Stewart, Jenni Trang Lê, Nhật Bành, PhanXine sản xuất cùng với các thành viên của Fast Food Film và những đội từng tham gia cuộc thi này. Trong phim, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được rất nhiều câu thoại, nhân vật quen thuộc từng tạo nên cơn sốt trong làng điện ảnh Việt hay gặp lại hình ảnh của những phim từng đạt giải cao trong 48 Hour Film Project. Nào, cùng xem để có thêm nhiều cảm hứng và đăng ký tham gia ngay cuộc thi thú vị này nhé!

RGB.vn | 48 Hour Film Project

 


48h là gì?

[tentblogger-youtube mWSNf7u0KWI]

Giám đốc sản xuất: Ross Stewart
Sản xuất: Jenni Trang Lê, Nhật Bành, PhanXine
Kịch bản, đạo diễn & dựng phim: PhanXine
Chỉnh màu & kỹ xảo: Nhật Bành
Hỗ trợ: Time Emit, Ross Stewart, Kiên Bounce
Cùng các cá nhân/nhóm: Duke Dinh, Yeti, Colory, Wendigo, 57 Bananas, Uncle’s Inc, June Entertainment, Louch’bem Films, The E.N.D Productions


What’s the 48 (phiên bản gốc)

[tentblogger-youtube VGO9PFdlfq4]


Bạn có thích đoạn phim Việt hóa quảng bá cho 48 Hour Film Project đang diễn ra tại Hà Nội và HCM chứ? Sản phẩm này được thực hiện hầu hết bởi Fast Food Film – nhóm làm phim độc lập với tiêu chí Fast food: Nhanh, rẻ nhưng đủ ngon.

RGB.vn - Fast Food FilmMột cảnh làm việc của Fast Food Film

Fast Food Film được thành lập bởi những bạn trẻ yêu điện ảnh tại Sài Gòn để tham gia dự án Làm phim 48 giờ Vietnam 2010. Nhưng không chỉ dừng lại với 48HFP, FFF hy vọng sẽ tiếp tục hoạt động và làm được nhiều bộ phim khác nhau để tạo cơ hội cho các thành viên trong nhóm được thử sức mình, đồng thời biến niềm đam mê của mình thành những sản phẩm thực sự. RGB xin giới thiệu đến các bạn yêu phim những tác phẩm khác do ekip nhóm Fast Food Film thực  hiện:

Siêu trộm nhang

[tentblogger-youtube NYvTMn4CNMM]


A Superhero’s Choice

[tentblogger-youtube szS5oiuGZvA]


Tan hợp – hợp tan

[tentblogger-youtube tmELSyhjSys]


Một sản phẩm khác FFF tham gia Super Clip 48g

[tentblogger-youtube TDW1Ive41QI]


Giới thiệu hội phim nhanh

[tentblogger-youtube WO0lqCidM3I]

 

Các bạn có thể xem thêm thông tin của nhóm Fast Food Film tại: Web hoặc Facebook

RGB.vn (KienR tổng hợp)