Tìm hiểu 16 cách sáng tạo ý tưởng từ anh Nguyễn Hữu Thịnh, Creative Director – Dentsu Alpha.
• 8:30 – 12:00 | Ngày 1 tháng 11 năm 2014
• Hội trường lầu 06 Apollo English, 277 Nguyễn Trãi, Q1.
• Đăng ký tham gia:
+ 100,000 VND: vé ưu đãi cho các bạn thanh toán trước ngày 26/10, học viên AiiM và các bạn đã tham gia hội thảo ngày 14 & 18 vừa qua.
+ 150,000 VND: đăng ký và thanh toán trước ngày 31 tháng 10
+ 250,000 VND: đang ký và thanh toán tại hội thảo ngày 1 tháng 11.
Đăng ký tại: http://ticketbox.vn/event/industry-meetup-y-tuong-tu-tren-troi-roi-xuong-13356
AGENDA
8:30 đón khách
9:15 – 11:00: chia sẻ về 16 cách sáng tạo ý tưởng
11:00 – 12:00: Hỏi đáp cuối chương trình.
*hội thảo sẽ được bắt đầu đúng giờ và được trình bày bằng tiếng Việt
NỘI DUNG
Sáng tạo không có công thức vì mỗi người làm sáng tạo là một bản thể khác nhau. Nhưng sáng tạo, như bất kỳ nghề nào, cũng có những kinh nghiệm nghề nghiệp để học hỏi. Như Picasso đã nói “Bad artist copy, great artist steal”. Hãy đến và lắng nghe những đúc kết và chuyện nghề từ 15 năm kinh nghiệm tại Ogilvy & Mather, Leo Burnett, Dentsu Alpha của anh Thịnh, copy-based creative.
LỢI ÍCH
+ Tái định nghĩa lại suy nghĩ của bạn về “ý tưởng sáng tạo” trong quảng cáo. Chuyên trị các thể loại hiểu lộn, hiểu sai, hiểu lờ mờ.
+ Và cũng suy nghĩ lại về cách ra ý tưởng sáng tạo qua các ví dụ của anh Thịnh. (bật mí: cafe, rượu bia, thuốc lá, …không đóng vai trò gì trong này).
+ Và tìm ra cách riêng của bạn để sáng tạo: cách anh Thịnh xài được hổng có nghĩa là bạn cũng xài được, mà nếu tìm ra cách riêng cho mình thì càng tuyệt chứ sao
VỀ DIỄN GIẢ
Anh Nguyễn Hữu Thịnh tốt nghiệp khoa Sư Phạm Anh, trường ĐH Sư Phạm và bước chân vào ngành Quảng cáo với vị trí Copywriter tại Ogilvy & Mather vào năm 1999. Năm 2003 anh chuyển sang Leo Burnett và gắn bó đến năm 2009. Sau một năm quay lại Ogilvy & Mather, hiện anh Thịnh đang gắn bó với Dentsu Alpha, tập đoàn quảng cáo lớn nhất của Nhật từ năm 2010 đến nay.
Các cột mốc sự nghiệp:
•1999: Copywriter, Ogilvy & Mather
•2003-2009: Copywriter. Senior Copywriter. Creative Group Head, Leo Burnett
•2009-2010: Associate Creative Director, Ogilvy & Mather
•2010-2011: Associate Creative Director, Dentsu Alpha
•2012 – Now: Creative Director, Dentsu Alpha
Để lại đánh giá