Lướt Feed: Porsche đổi logo mới, Heinz tái cấu trúc thương hiệu, James Cameron viết phần mới cho Kẻ Huỷ Diệt

Cùng RGB điểm qua những thông tin Sáng tạo, quảng cáo, văn hoá nổi bật trong tuần 5/6 đến 11/6. Porsche công bố logo mới, Heinz chính thức tung chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu lần đầu tiên sau 150 năm, James Cameron viết phần mới cho phim Kẻ Huỷ Diệt… là những tin đang chú ý tuần này. Lướt Fanpage RGB để xem thêm những tin mới thú vị mỗi ngày!

Porsche mất 3 năm để đổi logo mới nhân 75 năm thành lập, nhìn kỹ mới thấy sự khác biệt

Hãng xe Porsche vừa công bố thay đổi logo mới nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập và khép lại hành trình 15 năm của logo tiền nhiệm. Logo mới này được áp dụng từ cuối năm 2023.

Nếu không được giới thiệu, có lẽ không ai nhận ra sự khác biệt của logo mới được thực hiện bởi nhóm nhà thiết kế tại Style Porsche cùng với các chuyên gia của hãng xe thể thao hàng đầu. Đọc tiếp

Đạo diễn James Cameron đang viết tiếp phần phim mới cho Kẻ Hủy Diệt dựa trên sự nổi dậy thực tế của AI

Kẻ Huỷ Diệt (The Terminator) là bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng kể về sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo với âm mưu kết liễu loài người. James Cameron là đạo diễn thực hiện hai phần phim đầu tiên (năm 1984 và 1991), vốn nằm trong danh sách những bộ phim hành động hay nhất từ trước đến nay. Thế nhưng những phần phim sau đó không được đạo diễn bởi Cameron lại không được lòng khán giả cho lắm.

Tại sự kiện Dell Technologies World 2023 vừa diễn ra, đạo diễn Avatar tiết lộ mình đang có một bản thảo kịch bản cho phần phim mới của Kẻ Huỷ Diệt. Thế nhưng với đà phát triển chóng mặt của AI, ông đang kiên nhẫn chờ đợi để xem hướng đi cụ thể và rõ ràng hơn của công nghệ này như thế nào rồi mới quyết định làm phim cho bám sát với thực tế. Đọc tiếp

Heinz ra mắt chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên, tôn vinh ‘tình yêu phi lý’ với sốt cà chua

Lần đầu tiên trong lịch sử 150 năm của mình, Heinz vừa ra mắt chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu (rebrand) và nền tảng tiếp thị (marketing platform) thống nhất toàn cầu, làm nổi bật “irrational love” (tạm dịch: tình yêu phi lý) mà người hâm mộ dành cho sản phẩm và các loại gia vị của thương hiệu.

Theo công ty, chiến dịch sáng tạo sẽ giới thiệu sự cuồng nhiệt chưa từng có của các tín đồ ẩm thực ở mọi thế hệ khi nói đến Heinz — và cách mọi thứ từ Tương cà chua mang tính biểu tượng cho đến đậu nướng Beanz luôn “phải là Heinz”. Đọc tiếp

DragGAN – công cụ chỉnh ảnh mới bằng AI cho phép người dùng thao tác như 3D trên ảnh gốc 2D

Một nhóm các nhà khoa học máy tính từ Viện Tin học Max Planck, MIT, Google và Đại học Pennsylvania vừa phát triển một công cụ hình ảnh được hỗ trợ bởi AI mới cho phép người dùng thao tác theo kiểu 3D trên ảnh gốc bằng 2D vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Được đặt tên là DragGAN, công cụ này hứa hẹn sẽ đưa việc chỉnh sửa hình ảnh lên một tầm cao mới với sự giúp sức của trí tuệ nhân tạo. Đọc tiếp