Heinz ra mắt chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên, tôn vinh ‘tình yêu phi lý’ với sốt cà chua

Lần đầu tiên trong lịch sử 150 năm của mình, Heinz vừa ra mắt chiến dịch tái cấu trúc thương hiệu (rebrand)nền tảng tiếp thị (marketing platform) thống nhất toàn cầu, làm nổi bật “irrational love” (tạm dịch: tình yêu phi lý) mà người hâm mộ dành cho sản phẩm và các loại gia vị của thương hiệu.

Theo công ty, chiến dịch sáng tạo sẽ giới thiệu sự cuồng nhiệt chưa từng có của các tín đồ ẩm thực ở mọi thế hệ khi nói đến Heinz — và cách mọi thứ từ Tương cà chua mang tính biểu tượng cho đến đậu nướng Beanz luôn “phải là Heinz”.

Người ta có thể phát cuồng đến mức nào về một mặt hàng chủ lực của cửa hàng tạp hóa? Có vẻ như rất nhiều câu chuyện của người hâm mộ chứng minh như cách nhiều người trên khắp thế giới xăm hình Heinz, mang theo các gói gia vị trong ví của họ hoặc thậm chí cố “xách lậu” hộp Beanz qua an ninh sân bay.

Diana Frost – giám đốc Tăng trưởng cho biết : “Khi chúng tôi tìm cách thống nhất thương hiệu dưới một nền tảng thương hiệu toàn cầu, chúng tôi đi sâu vào thế giới của người tiêu dùng và thấy rằng tất cả họ đều có chung một điều: một sự “phi lý” mà họ dành cho các sản phẩm của Heinz.

Là một thương hiệu được người tiêu dùng mê hoặc, chúng tôi đã tạo ra ‘It must be Heinz(Nó phải là Heinz) như một bản tình ca dành cho họ, người hâm mộ là những chàng/nàng thơ của chúng tôi,” cô nói thêm.

Thương hiệu hy vọng giao diện mới, được tạo ra với sự cộng tác của công ty sáng tạo Wieden+Kennedy, sẽ cho khách hàng thấy được cảm giác họ và công ty là của nhau. Và cũng như sự nhiệt tình của người hâm mộ, công ty luôn theo đuổi tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Giám đốc Tăng trưởng Cristina Kenz giải thích: “Tình yêu phi lý này cũng đang thúc đẩy một sự chuyển đổi lớn hơn tại Kraft Heinz về văn hoá để gây ngạc nhiên và thích thú cho người tiêu dùng bằng những đổi mới dựa trên hiểu biết sâu sắc và trải nghiệm thương hiệu đích thực”.

Người hâm mộ có thể đón xem các quảng cáo về những câu chuyện có thật và “có thể là có thật” tôn vinh tình yêu phi thường mà Heinz có thể gợi lên trên truyền hình, mạng xã hội và thậm chí cả quảng cáo ngoài trời.

Theo Famouscampaigns