Hưng Phạm chia sẻ “bí kíp” Photo Manipulation tại Design8 #4

Design8 số 4 với chủ đề Photo Manipulation cùng sự góp mặt đặc biệt của designer Hưng Phạm diễn ra vào ngày 17/12/2011 là sự tiếp nối tuyệt vời loạt talkshow dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích thiết kế. Mặc dù đã hạn chế số lượng khán giả nhưng khán phòng vẫn quá tải do sự quan tâm quá lớn của các bạn dành cho Hưng Phạm cũng như chủ đề Photo Manipulation đầy sức hút.

Sau 3 chương trình, Design8 số 4 tiếp tục mang đến cho các bạn yêu thích thiết kế một talkshow hữu ích và thực tế. Với sự phối hợp thực hiện của RGB.vn, FPT Arena cùng các nhà tài trợ VTC Academy, Keyframe, chương trình đang dần khẳng định mình là một sân chơi giao lưu rất cần thiết cho designer.

Đến với chương trình, các “tín đồ” của thể loại Photo Manipulation đã có một buổi tiệc thịnh soạn khi được Hưng Phạm nhiệt tình chia sẻ mọi điều mà khán giả chưa biết từ những kiến thức cơ bản nhất, cảm hứng sáng tác, cách làm việc và thậm chí là cả những “bí kíp” mà anh có được. Đặc biệt hơn cả là các bạn được cùng Hưng Phạm trải nghiệm quá trình sáng tạo một tác phẩm đẹp từ khâu lên ý tưởng, concept, tìm chất liệu cho đến sử dụng các công cụ thể hoàn thiện. Các game nhỏ như Tìm Stock, lên ý tưởng cho tác phẩm giúp khán giả hình dung được công việc rất thú vị khi thiết kế Photo Manipulation. Đặc biệt các bạn còn được cùng Hưng Phạm mô phỏng lại cách làm việc nhóm với thử thách của chương trình là thực hiện một project thực sự ngay tại sân khấu – một yêu cầu thiết kế với deadline rất gấp của khách hàng được đưa ra và các bạn phải cùng Hưng Phạm lên ý tưởng, concept chỉ trong 5 phút. Chính từ những game này mà các bạn có dịp được hiểu hơn về Photo Manipulation và nhân vật chính Hưng Phạm. Hơn nữa, trực tiếp thực hiện một tác phẩm Photo Manipulation ngay tại chương trình với sự kết hợp của Cinema4D và Photoshop, Hưng Phạm đã khiến cho các khán giả trầm trồ và hứng thú.  Những kỹ thuật, kỹ năng cần thiết nhất khi design một tác phẩm được Hưng Phạm chia sẻ dễ hiểu trong một tutorial thật tuyệt vời và hữu ích. Bất ngờ hơn nữa, Artwork “Design8 – Photo Manipulation” mà anh hướng dẫn cho khán giả cũng vừa được tạp chí Advanced Photoshop phiên bản tiếng Đức gửi yêu cầu chọn đăng trong một số tháng tới.


VTC6 phỏng vấn Hưng Phạm


Nhiệt tình chia sẻ


Tranh thủ ghi lại những cái hay..


Khán phòng đã quá tải


Trải nghiệm quy trình làm việc với game Tìm Stock


Tham gia làm việc nhóm với Hưng Phạm – một project thật sự do chương trình ra thử thách


Tutorial hướng dẫn được khán giả thích nhất


Anh Bùi Chí Tâm (MV Production) chia sẻ về Hưng Phạm

Anh Bùi Chí Tâm – giám đốc MV Production đến chia vui cùng Hưng Phạm và chia sẻ: “Tôi nhận thấy sự sáng tạo của Hưng là vô hạn. Tôi cực kỳ hài lòng với những hình ảnh Hưng thiết kế cho sản phẩm của MV Production..”. Ngoài ra, bạn bè cùng những khách mời đặc biệt như anh Phương Bình, Nhóm Colory, Nhựt Nguyễn,.. cũng đến chúc mừng Hưng Phạm và thích thú khám phá thế giới Photo Manipulation.


Hăng say chia sẻ với Hưng Phạm


Đại diện VTC Academy (bìa trái), Nhựt Nguyễn, Colory cùng nhiều khách mời đặc biệt đến chung vui


Nhóm RGB, Colory, anh Phương Bình, Nhựt Nguyễn chụp hình lưu niệm cùng Hưng Phạm


Tiết mục không thể thiếu của RGB sau mỗi chương trình

Video


Video giới thiệu Hưng Phạm:
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=jJ-fWLP4dH0[/youtube]


Showreel những tác phẩm Photo Manipulation đặc sắc của Hưng Phạm:
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JrA9DQiZJ6E[/youtube]


Showreel những tác phẩm Motion Graphic đặc sắc của Hưng Phạm:
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=fnfUTpb069o[/youtube]

Là một talkshow dành riêng cho designer, Design8 không chỉ là nơi để gặp gỡ những nhân vật trẻ tài năng trong lĩnh vực mà còn là nơi để chia sẻ những kiến thức mới, tăng cường các mối quan hệ trong ngành và có thêm nguồn cảm hứng để phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực multimedia.

Các bạn có thể xem thêm hình ảnh chương trình tại FanPage RGB