NÓNG cùng sự kiện sáng tạo toàn cầu Behance Reviews 2015 lần đầu tiên đến Hà Nội

Ngày đầu tiên của sự kiện sáng tạo Behance Portfolio Reviews Hanoi 2015. Chỉ sau 8h mở cửa triển lãm, đã có hơn 1000 vé tham dự được phát ra, gần 1500 lượt check-in tại sự kiện.

Với các hoạt động: Triển lãm top 51 Portfolio, Lễ khai mạc, Gameshow Đấu trường sáng tạo, Talkshow “Vẽ minh họa: Tản mạn cùng Thùy Cốm và Tùng Nâm”, sự kiện Behance Reviews Hanoi sau ngày đầu tiên diễn ra đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, không phụ lòng mong chờ của các designer, artist,.. và tất cả các bạn tới tham dự! RGB mời các bạn xem những hình ảnh đầy sức nóng từ sự kiện này nhé!

rgb_vietnam_designer_creative_behance_04

rgb_vietnam_designer_creative_behance_01

rgb_vietnam_designer_creative_behance_02

rgb_vietnam_designer_creative_behance_03

rgb_vietnam_designer_creative_behance_07

rgb_vietnam_designer_creative_behance_06

rgb_vietnam_designer_creative_behance_08

rgb_vietnam_designer_creative_behance_09

rgb_vietnam_designer_creative_behance_010

rgb_vietnam_designer_creative_behance_011

rgb_vietnam_designer_creative_behance_012

rgb_vietnam_designer_creative_behance_013

rgb_vietnam_designer_creative_behance_014

 

Behance Portfolio Reviews Hanoi 2015 nằm trong chuỗi sự kiện của cộng đồng Behance quốc tế diễn ra tại nhiều thành phố trên toàn thế giới, với mục tiêu kết nối những cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo; đồng thời nhằm khuyến khích, vinh danh các nghệ sĩ, nhà thiết kế xuất sắc đã có những đóng góp cho cộng đồng thiết kế sáng tạo. Sự kiện chào đón tất cả những cá nhân và tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp trên toàn Việt Nam: Artist, Designer, Art Director, Creative Team, Creative Agency…

Sự kiện Behance Portfolio Reviews Hanoi 2015 do RIO Creative tổ chức, với sự hỗ trợ về chuyên môn từ Behance Vietnam, Red Cat Motion, Work Room Four, Bratus và Landor; hỗ trợ về truyền thông từ GAM7, RGB.vn và VietDesigner; VCE Club, hỗ trợ về địa điểm từ Indochina Plaza Hanoi và đồng phục từ Gấu Uniform.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=fGgQgm9Ojog[/youtube]

RGB.vn | Behance Reviews Hanoi 2015