Talkshow Design8 #06: ĐỂ THÀNH CÔNG VỚI THIẾT KẾ

Có bao giờ bạn tự hỏi, liệu con đường thiết kế mà mình đang theo đuổi có thực sự mang đến cho mình thành công, làm cách nào để có thể xây dựng điều gì đó dành riêng cho bản thân mình, làm sao để có thể tạo nên và khẳng định tên tuổi trong ngành thiết kế?

Nếu bạn cũng đang đặt cho mình những câu hỏi như vậy, nghĩa là bạn đang đi kiếm cho mình một nguồn cảm hứng sống và bạn có một hoài bão to lớn cho sự nghiệp của mình. Vậy thì Design 8 kỳ #6 – Để thành công với Thiết kế – tám chuyện cùng Leo Dinh thực sự là dành cho bạn.

Trong chủ đề này, buổi trò chuyện sẽ không bàn nhiều về chuyên môn, cụ thể là lĩnh vực animation/motion graphic, mà bàn về con đường chông gai và cũng đầy hoa hồng nếu bạn thực sự muốn theo đuổi và thành công với sự nghiệp thiết kế của mình.

rgb.vn_design8-de-thanh-cong-voi-thiet-ke_01

[profile]Talkshow Design8 Season 2
#06: Để Thành Công Với Thiết Kế
Trò chuyện cùng Leo Dinh
Thời gian: 2:00 PM – Chủ Nhật 26/6/2016
Địa điểm: DreamPlex, 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1[/profile]

Nội dung chương trình:

  • “Tám” cùng Leo Dinh về con đường đến với nghề thiết kế
  • Cách mà anh khẳng định được tên tuổi cũng như “giữ lửa” trong ngành
  • Chiêm ngưỡng những tác phẩm tâm đắc nhất của anh và Red Cat Motion
  • Mini workshop với Storytelling Game đấy hấp dẫn và bùng nổ sáng tạo
  • Tham gia thử thác Creative Challenge và ắm 2 khóa học Kinetic Typography Online trị giá 4.000.000
  • Áo thun Design8 cực cool và tạp chí Barcode siêu hấp dẫn dành tặng khán giả may mắn

dangythamgia

[quote]Về Leo Dinh[/quote]

Nói đến Leo Dinh, chắc hẳn hầu như ai cũng đã từng biết đến anh chàng này. Tuy nhiên, vẫn cần phải giới thiệu một chút để bắt đầu lấy cảm hứng nhé. Leo Dinh tốt nghiệp Đại Học kỹ thuật Swinburne, anh đã có kinh nghiệm 7 năm lăn lộn trong lĩnh vực animation, từng làm việc tại Úc và Hồng Kong nhưng vẫn quyết định xây dựng sự nghiệp tại Việt Nam. Năm 2013, Red Cat Motion – công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông thị giác ra đời, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp của anh và cho ngành thiết kế tại Việt Nam. Ở đó, anh với vai trò là sáng lập, điều hành và giám đốc sáng tạo đã lèo lái, dẫn dắt sự nghiệp đầu tiên trong đời mình đạt được những thành tựu ý nghĩa. Đến năm 2015, để cơ hội mở rộng với những ai đam mê chuyển động, Red Cat Academy ra đời. Với mục tiêu truyền tải những kiến thức nền tảng về animation cùng với tư duy sáng tạo và hình ảnh, có không ít những bạn trẻ đã và đang và sẽ tiếp tục được truyền cảm hứng và rèn luyện từ đây.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=EkYb0E0EIBs[/youtube]

Một câu chuyện thực từ một người từng trải chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm hứng chân thật hơn cả. Có không ít những bạn trẻ mang trong mình những hoài bão to lớn dành cho sự nghiệp. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đăng ký cho mình một vé đến với cảm hứng của thành công. “ĐỂ THÀNH CÔNG VỚI THIẾT KẾ” là một chủ đề định hướng đặc biệt dành riêng cho sự nghiệp, cho cái nhìn xa trông rộng của những người trẻ tuổi. Lĩnh vực thiết kế và ngành công nghiệp sáng tạo luôn rất rộng, không có giới hạn nào kiềm hãm bản thân bạn. Vậy chúng ta hãy  nghe qua câu chuyện của Leo Dinh, về con đường sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, câu chuyện đằng sau vinh quang chắc hẳn sẽ rất thú vị. Cho dù bạn theo đuổi bất kỳ lĩnh vực nào trong thiết kế, hoặc rộng hơn nữa là lĩnh vực sáng tạo, miễn là bạn yêu thương công việc mà bạn đang làm, hãy truyền thêm cảm hứng vào đó.

Chương trình này được thực hiện bởi RGB – Cộng đồng sáng tạo Việt Nam cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ trường Đại Học FPT, FPT Arena, Dreamplex và tạp chí Barcode. Dẫn chương trình là Quang Bảo – một MC trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo trong công việc sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí chia sẻ đầy năng lượng và khai phá hết tất cả mọi cảm hứng.

Hãy đăng ký cho mình một vé đến với cảm hứng sự nghiệp, hoặc theo dõi thêm thông tin tại WebsiteFanpage RGB, tham gia sự kiện trên fanpage RGB để cập nhật những thông tin mới nhất.

*LƯU Ý: Đây là chương trình không thu phí nhưng để đảm bảo chất lượng, chương trình sẽ giới hạn 200 chỗ ngồi. Do đó chúng tôi sẽ xem xét các đăng ký sớm nhất và gửi thư mời điện tử đến các bạn. Hẹn gặp lại các bạn tại Talkshow Design8 #6 – Để thành công với thiết kế nếu bạn đang tìm nguồn cảm hứng cho sự nghiệp thiết kế của mình.

Ban biên tập: RGB.vn