Oreo đưa ra sáng kiến ‘Thins Protection Program’ giúp các gói bao bì Oreo Thins “ngụy trang” thành các sản phẩm Green Giant, Ford, Hanes và Better Homes & Gardens, để bảo vệ “cookie tối thượng dành cho người lớn” này khỏi các “siêu trộm” nhí hay ăn vụng.
Còn gì “đau khổ” hơn khi chuẩn bị thưởng thức một bữa ăn nhẹ ngọt ngào cả ngày thì phát hiện tất cả chỉ còn lại một cái bọc rỗng và những mảnh vụn trên gương mặt những “tên trộm” nhí. Không phải lo lắng, vì với Oreo Thins, loại bánh tự xưng là “bánh quy tối ưu dành cho người lớn” có một giải pháp sáng tạo và hài hước dành cho các bậc phụ huynh bảo vệ bánh của mình. “THINS Protection Program” là ý tưởng ngụy trang các gói bánh Oreo, biến nó thành… sản phẩm rau, sách hay khăn giấy, khiến trẻ con không thể phát hiện và “ăn vụng” được.
Oreo Thins đã hợp tác với nhiều thương hiệu để tạo ra “THINS Protection Program”, bao gồm bao bì phiên bản đặc biệt để ngụy trang cho các món ăn. Better Homes & Gardens sử dụng họa tiết gingham màu đỏ và trắng cổ điển để ngụy trang Oreo Thins như một cuốn sách dạy nấu ăn.
Đối với những người thích ăn vặt khi di chuyển, hãy lấy gói Ford, được ngụy trang dưới dạng sách hướng dẫn lái xe, cất chúng vào hộp tiện lợi trên xe.
Bao bì với nhãn hiệu Hanes này thì được tạo kiểu để trông giống như một gói áo thun không nhãn mác, dễ dàng cất trong ngăn kéo tủ đựng quần áo.
Đối với những người thèm đồ ăn nhẹ lạnh, hãy cất bánh Oreo Thins trong tủ lạnh với thiết kế hình hoa súp lơ với rau củ của Green Giant hướng ra ngoài để khiến bất kỳ đứa trẻ nào cũng phải kinh hãi bỏ chạy.
Trong đoạn video khởi động của chiến dịch, Kevin và Danielle Jonas đã thử nghiệm bao bì phiên bản đặc biệt với những đứa trẻ của họ. Dù chúng cố gắng hết sức để lùng sục khắp các kệ bếp, nhưng tất cả những gì tìm thấy được chỉ là cuốn sách dạy nấu ăn Oreo Thins giả ca rô.
Trên Instagram và Twitter, Oreo thách thức người hâm mộ chia sẻ những địa điểm cất giấu Oreo Thins sáng tạo nhất của họ bằng cách sử dụng hashtag # “THINSProtectionProgram” để có cơ hội giành được một trong những gói Oreo phiên bản đặc biệt và 25.000 đô la.
Green | RGB
Theo Adworld
Để lại đánh giá