Nhiều người cho rằng quảng cáo trên báo giấy (print media) đã lỗi thời. Thay vào đó là những loại hình quảng trên kỹ thuật số đã lên ngôi và bắt đầu thống trị ngành truyền thông. Tuy nhiên không hẵn như vậy, quảng cáo giấy vẫn thật sự chưa hề lỗi thời, nó chỉ thay đổi hình thức theo thời thế và được các agency đổi mới cách thực hiện theo những cách sáng tạo khác nhau.
Một ví dụ điển hình năm 2013, Nivea Brazil đã tung ra một chiến dịch quảng cáo sạc Điện Thoại Bằng Tạp Chí Gắn Pin Năng Lượng Mặt Trời. Người sử dụng chỉ việc kết nối điện thoại của mình với tờ tạp chí đặc biệt này để có thể vừa tắm nắng vừa sạc điện thoại một cách dễ dàng.
Trong quảng cáo mới nhất của Porsche để quảng bá cho dòng xe 911. Porsche đã sử dụng quảng cáo trên tạp chí kế hợp cùng công nghệ Hologram 3D cực kỳ hoành tráng. Họ đã gắn một miếng nhựa hình kim tự tháp cụt (loại để dùng xem hình ảnh Hologram trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng) trong tạp chí, để người đọc có thể tự tạo ra một thiết bị xem Hologram một cách nhanh chóng.
Cùng với Product house Bent Image Lab đã thực hiện một đoạn video quảng cáo 3D, Porsche đã hướng người dùng sử dụng điện thoại/máy tính bảng cùng với kính để xem Hologram trực tiếp. Đây là hình thức quảng cáo hết sức mới lạ kết hợp giữa truyền thống và công nghệ hiện đại nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người xem.
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=_VV4fHgZEIM[/youtube]
CREDITS
Client: Porsche
Agency: Cramer-Krasselt, Chicago
Production House: Bent Image Lab
Để lại đánh giá